Cập nhật mẫu gạch lát nền chống xước mới nhất

Ngày đăng: 4/22/2020 6:24:50 PM - Tổng hợp - TP HCM - 190
Chi tiết [Mã tin: 2952911] - Cập nhật: 17 phút trước

Sau một thời gian sử dụng gạch lát nền, việc xuất hiện tình trạng gạch bị trầy xước hoặc rạn nứt bởi các tác động từ ngoại lực, điều này dẫn đến gây mất thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Do đó, các gia chủ khi lựa chọn gạch lát nền ngày nay đặc biệt quan tâm đến tiêu chuẩn gạch lát nền chống xước. Thế nhưng không phải mẫu gạch nào cũng dễ dàng phù hợp với thiết kế đặc thù của từng công trình. Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, trong bài viết hôm nay Gạch lát nền Casagranda sẽ gửi đến bạn thông tin cập nhật mẫu gạch lát nền chống xước mới nhất ngay sau đây.

https://preview.redd.it/9uexehqq9eu41.jpg?width=580&format=pjpg&auto=webp&s=c97826246434869bf5a27428273c0e123f7a121d

1. Tìm hiểu về gạch lát nền chống xước

Trước kia, gạch lát nền thường được sản xuất nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản thiết yếu của thị trường, nên hiện tượng gạch nứt mẻ hay trầy xước luôn xuất hiện trong quá trình sử dụng. Nhằm giải quyết vấn đề trên, các thương hiệu gạch ốp lát đã cho ra những mẫu gạch lát nền đồng chất, nâng cấp tính năng cũng như chất lượng gạch, nhờ vào ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu vao trong quy trình sản xuất. Do đó, để chống trầy xước hiệu quả cho công trình, bạn nên lựa chọn các mẫu gạch đồng chất để mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình. Đồng thời, chúng ta không nên sử dụng các mẫu gạch men bóng đối với khu vực cần có độ bám tốt và chống trầy xước, bởi lớp men bóng khá mỏng và dễ bị xước cũng như bong tróc trước tác động từ môi trường bên ngoài.

2. Các mẫu gạch lát nền chống xước được ưa chuộng

Những dòng sản phẩm trở nên ngày càng phong phú và đa dạng trên thị trường gạch lát nền ngày nay. Trong đó, những mẫu gạch có chất liệu như gạch porcelain, gạch granite, gạch men mờ hay phủ nano đang được sử dụng khá phổ biến cho tính năng gạch chống xước.

- Chất liệu gạch men mờ

Gạch men mờ là dòng gạch được biết đến với ưu điểm về thiết kế họa tiết phong phú của bề mặt gạch, hoa văn đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Đây là mẫu gạch được đề xuất cho các công trình đòi hỏi tính chống xước của gạch lát nền, bởi với đặc tính là dòng gạch có men mờ bên trên nên gạch có độ bám tốt khi khi chuyển, giúp che đi các nhược điểm trầy mờ được hiệu quả cao hơn rất nhiều.

- Chất liệu gạch porcelain

Gạch porcelain là dòng gạch thường được biết đến với tên gọi khác là gạch đồng chất, dược sử dụng chung một chất liệu từ đáy đến bề mặt gạch, do đó, gạch có nhiều ưu điểm vượt trội như chịu lực tốt, bền màu, hạn chế tối đa khả năng thấm nước... nhờ vào quá trình sản xuất khắt khe với chất liệu tốt, được chọn lọc kĩ càng. Điểm đặc biệt của dòng gạch này là khả năng chống xước cực kì hiệu quả, được nhiều gia chủ lựa chọn với phiên bản gạch lát nền chống xước.

- Chất liệu gạch phủ men nano

Đây là dòng gạch được ứng dụng công nghệ phủ men nano, các lỗ hổng li ti trên bề mặt gạch được phủ đầy bằng các hạt silic siêu nhỏ. Nhờ đó, các lỗ nhỏ sẽ được lấp kín một cách hiệu quả nhất, không những đem lại cho bề mặt gạch lát nền độ bóng lý tưởng mà còn tăng cường tính năng chống trầy xước tốt hơn, giúp dòng gạch phủ men nano được lựa chọn cho là một trong các giải pháp gạch lát nền chống xước tốt.

Với những thông tin cập nhật mẫu gạch lát nền chống xước mới nhất vừa được trên đây, mong rằng sẽ giúp các bạn có tìm được mẫu gạch lát nền chống xước phù hợp với ngôi nhà của mình. Để tham khảo thêm về tất cả các mẫu gạch vừa rồi và nhiều hơn thế nữa, quý gia chủ có thể tham khảo trực tiếp tại showshoom gạch Casagranda với địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ đặt hàng nhanh nhất tại hotline 088 6699 625.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp