Cập nhật mới: tạo nick phụ trên nick chính facebook

Ngày đăng: 9/12/2023 8:55:51 AM - Dịch vụ - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 4873374] - Cập nhật: 23 phút trước

Những ngày vừa qua thông tin Facebook sẽ bỏ lưu mật khẩu nhiều tài khoản của người dùng trên cùng một thiết bị khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Ngay sau đó, nguồn tin cho phép người dùng tạo nick phụ trên nick chính Facebook đồng loạt xuất hiện trên bảng tin mới. Điều này đã làm cho người dùng cảm thấy an tâm hơn. Tuy nhiên, thực hư thông tin này là như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: Cập nhật mới: Tạo nick phụ trên nick chính Facebook

Cập nhật mới: Tạo nick phụ trên nick chính Facebook

Vì sao người dùng cần có nhiều nick Facebook?

Mạng xã hội Facebook được ví như một xã hội thu nhỏ. Nơi có rất nhiều người dùng chia sẻ về cuộc sống của bản thân thông qua các nội dung hình ảnh, video được đăng tải lên Facebook. Như vậy, khi để lại bình luận trên nội dung nào bạn bè của người dùng đều sẽ nhìn thấy. Vì thế, mọi người thường sẽ có xu hướng muốn tạo một tài khoản riêng để có không gian riêng tư hơn trên mạng xã hội.

Mặt khác, những người làm về truyền thông Marketing cũng cần có nhiều tài khoản Facebook để phục vụ cho những công việc sau:

  • Thực hiện hoạt động seeding – điều hướng khách hàng. Thông qua việc tương tác sôi nổi với các bài post để thu hút sự chú ý. Từ đó tạo niềm tin đối với khách hàng.
  • Tạo các đánh giá ảo cho một fanpage mà đang thuộc quyền quản lý của người dùng.
  • Sử dụng nhiều tài khoản chia sẻ cùng lúc các bài đăng của các trang đang phát triển. Từ đó nhiều người biết hơn. 
  • Tương tác được với nhiều tệp khách hàng hơn. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ