Cập nhật mới: youtube dream screen kết hợp ai

Ngày đăng: 9/26/2023 9:20:04 AM - Dịch vụ - TP HCM - 27
Chi tiết [Mã tin: 4899711] - Cập nhật: 43 phút trước

Mới đây, nền tảng YouTube đã ra mắt một loạt các công cụ và tính năng sáng tạo mới. Một trong số các cập nhật mới này sẽ bao gồm yếu tố AI tổng quát đầu tiên đó là YouTube Dream Screen. Từ đây có thể thấy rằng YouTube có vẻ đã bắt kịp các xu hướng mới để ứng dụng vào các công cụ của mình. Trong nội dung bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về cập nhật mới nhất này nhé!

Xem thêm: Cập nhật mới: YouTube Dream Screen kết hợp AI

Cập nhật mới: YouTube Dream Screen kết hợp AI

YouTube Dream Screen là gì?

Dream Screen là một tính năng mới của YouTube có kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Tính năng này cho phép người dùng tạo ảnh nền video hoặc hình ảnh bằng AI cho các video Shorts của họ. Hiện Dream Screen đang được thử nghiệm với một nhóm người sáng tạo được chọn. Dự kiến sẽ được phát hành rộng rãi vào năm 2024.

Tính năng YouTube Dream Screen

Khi các quy trình AI tổng hợp tiếp tục được cải thiện, nó có thể mở ra nhiều cơ hội sáng tạo hơn nữa cho người dùng. Với nhiều tùy chọn để tùy chỉnh và tạo video clip, dựa trên giới hạn trí tưởng tượng của bạn. YouTube cũng đang tìm cách giúp người sáng tạo tổng hợp nhiều clip nổi bật hơn, về cơ bản là phiên bản “Capcut” của riêng họ. Nền tảng chỉnh sửa video riêng biệt của TikTok.

Dream Screen là một công cụ mới mạnh mẽ có thể giúp người sáng tạo tạo ra các video Shorts hấp dẫn và bắt mắt hơn. Nó cũng có thể giúp người sáng tạo tiết kiệm thời gian và công sức, vì họ không cần phải tìm hoặc tạo nền của riêng mình. Được cung cấp bởi AI tổng hợp, một loại AI có thể tạo ra nội dung mới, chẳng hạn như văn bản, mã, hình ảnh và âm nhạc… Dream Screen có thể tạo ảnh nền video hoặc hình ảnh phù hợp với lời nhắc của người sáng tạo.

Ví dụ: một người sáng tạo có thể nhập lời nhắc “không gian bên ngoài” và Dream Screen sẽ tạo ra một video hoặc hình ảnh về cảnh không gian.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ