Cập nhật phần mềm khắc phục sự cố camera ảnh siêu tối của galaxy s24

Ngày đăng: 3/18/2024 10:19:44 AM - Samsung - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5207922] - Cập nhật: 47 phút trước

Galaxy S24 Ultra đã được ra mắt một thời gian và Samsung đã nhận thấy nhu cầu đáng kinh ngạc đối với chiếc điện thoại hàng đầu mới của mình. Họ cũng đã phát hành một số bản cập nhật phần mềm cho điện thoại, mặc dù bản cập nhật đầu tiên đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Công ty sẽ tiếp tục phát hành các bản cập nhật trong tương lai gần, đặc biệt khi có vấn đề cần khắc phục. Một vấn đề như vậy liên quan đến máy ảnh chụp ảnh tối trong các trường hợp cụ thể. Samsung cho biết sự cố sẽ được khắc phục thông qua bản cập nhật phần mềm.


Vấn đề ảnh tối sẽ được giải quyết thông qua bản cập nhật phần mềm.


Điện thoại Samsung S24 Ultra được biết đến với một trong những bộ camera tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó chụp ảnh sắc nét, tươi sáng và quay video tuyệt vời. Thiết lập máy ảnh cung cấp chính xác những gì bạn mong muốn từ một máy ảnh điện thoại thông minh hiện đại.


Tuy nhiên, chỉ khi bạn thử nghiệm một số cài đặt chính xác, máy ảnh mới chụp được những bức ảnh hơi tối. Điều này xảy ra khi bạn khóa độ phơi sáng tự động trong khoảng zoom 1,6-1,9x và 4,6-9,9x trong ứng dụng máy ảnh và chụp ảnh. Điều này dẫn đến một bức ảnh tối hơn nhiều được chụp.


Samsung đã xác nhận rằng bản sửa lỗi cho vấn đề này đang được phát triển và bản cập nhật phần mềm sẽ được phát hành để giải quyết vấn đề này. Người dùng nên cập nhật thiết bị của mình lên chương trình cơ sở mới nhất khi có sẵn.


Tuy nhiên, đại đa số người dùng sẽ không gặp vấn đề này, vì sẽ không có nhiều người phóng to ở các mức cụ thể đồng thời khóa phơi sáng tự động.

Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung