Cập nhật thông báo trong khoảng a đến z về sân golf đại phước

Ngày đăng: 4/24/2024 3:59:27 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 10
Chi tiết [Mã tin: 5274365] - Cập nhật: 56 phút trước

Sân golf Đại Phước là một trong các sân golf lớn nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Sân tọa lạc trên cù lao Đại Phước, thuộc quận Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và được mẫu mã bởi Greg Norman, một trong những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng nhất thế giới.

Tổng quan sân golf Đại Phước

Sân golf Đại Phước sở hữu tên gọi chính thức là Taekwang Jeongsan Country Club (theo tên của chủ đầu tư). Ngoài ra, sân golf này còn được gọi mang một số tên khác như: sân golf Nhơn Trạch hay sân golf Đại Phước Nhơn Trạch.

Tổng quan sân golf Đại Phước

mặc dầu mới khánh thành và hoạt động từ năm 2017 nhưng sân golf Đại Phước - Nhơn Trạch không kém phần ấn tượng so mang những sân golf khác. Mang rộng rãi đặc điểm đặc sắc và lối kiến trúc đặc sắc, sân golf này đã mau chóng trở thành sự tuyển lựa hàng đầu cho golfer trong khu vực Đông Nam Bộ.

Vị trí địa lý

Jeongsan Country Club tọa lạc tại Đảo Ông Cồn, xã Đại Phước, quận Nhơn Trạch, tỉnh giấc Đồng Nai. Sân golf này nằm cách thức trung thực tình xã Hồ Chí Minh khoảng 50km, cách thức sân bay quốc tế Long Thành khoảng 20km.

Để chuyển động tới sân golf Đại Phước, bạn mang thể đi bằng trục đường bộ hoặc đường thủy. Nếu đi bằng tuyến đường bộ, bạn mang thể chuyển di theo hướng Quốc lộ 51 đến quận Nhơn Trạch. Sau ấy, bạn tiếp tục đi theo hướng Quốc lộ 55 tới cổng vào sân golf.

nếu như đi bằng trục đường thủy, bạn với thể thuê cano hoặc thuyền cao tốc từ bến Bạch Đằng (TP.HCM) đến sân golf. Thời kì di chuyển bằng con đường thủy khoảng 30 phút.

Vị trí địa lý của sân golf Đại Phước

Điều này cho thấy vị trí của sân golf Đại Phước rất tiện lợi, giúp các golfer thuận lợi đi lại tới vào mỗi cuối tuần hoặc bất kỳ ngày nào trong tuần tùy thuộc vào sự tiện dụng của họ.

ngoại hình nổi trội của sân golf Jeongsan - sân golf Nhơn Trạch

Sân golf Jeongsan mang tổng diện tích 7500 yard, bao gồm hai sân nhỏ là sân Sun và sân Moon. Mỗi sân với 13 hố, tổng cộng là 27 hố. Sân được ngoài mặt theo cá tính links, mang địa hình xen kẽ giữa đồi núi và đồng bằng. Điều này đem đến cho những golfer các trải nghiệm chơi golf đầy thử thách và thú vị.

Thiết kế nổi bật của sân golf Nhơn Trạch

với sân Sun, từ hố một tới 9, mang 36 par và tổng chiều dài 3,558 yard. Sân ngoại hình để đem lại trải nghiệm gần gũi với bỗng dưng, giữ vẹn nguyên cảnh quan ngẫu nhiên.

Sân Moon, trong khoảng hố 10 tới , có 36 par và tổng chiều dài 3,737 yard. Mặt khác, sân Moon mang lại 1 trải nghiệm golf kì bí và kỳ vĩ cho người chơi.

Sân golf Đại Phước ko chỉ là nơi golfers thách thức bản thân mình mà còn là điểm đến đầy nghệ thuật, phối hợp kết hợp giữa vẻ đẹp tự dưng và kiến trúc đương đại.

dịch vụ luôn tiện ích có tại Đại Phước golf

Sân golf Đại Phước - Nhơn Trạch không chỉ là nơi dành cho những tín đồ golf, mà còn là 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho mọi tư nhân, gia đình hay công ty có nhà cung cấp 5 sao.

Khu nghỉ dưỡng sân golf Đại Phước đem lại 1 loạt các tiện ích cao cấp, bao gồm hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và vi la liền kề, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Dịch vụ tiện ích có tại Đại Phước golf

ngoài ra, địa điểm này còn với khu vui chơi giải trí và một hệ thống pro shop phần đông sở hữu những mẫu gậy golf và công cụ chơi golf. Sản xuất mọi trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng mang tiêu chuẩn quốc tế cho hồ hết những golfer.

Điều này giúp du khách không chỉ tậu tậu và chọn lựa phụ kiện golf mà còn tậu được các đồ lưu niệm phù hợp để tặng cho bạn bè và người thân.

những nhân thể nghi và nhà sản xuất vượt bậc gồm:

  • Khách sạn 5 sao: với nhà cung cấp chuyên nghiệp và nồng nhiệt, khách sạn đảm bảo mang lại các trải nghiệm thư giãn tối đa cho golfers.
  • Khu vui chơi giải trí – sắm tìm: hưởng thụ trọng điểm giải trí và tìm sắm sang trọng ngay kế bên khu nghỉ dưỡng.
  • Nhà hàng 5 sao: Sau một ngày dài luyện tập, golfers có thể thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc dưới ánh hoàng hôn và ngắm nhìn cảnh đẹp thái hoà của vùng sông nước.

Bảng giá ra sân tại golf Nhơn Trạch

Giá thuê sân golf Đại Phước trong ngày thường là 550.000 VNĐ. Tuy nhiên, vào các ngày lễ và cuối tuần, giá sẽ tăng lên khoảng một.400.000 VNĐ. Tầm giá này đã bao gồm giá tiền thuê caddie và tàu điện. Đối với golfer đăng ký chơi hằng tuần hoặc hằng tháng, sở hữu thể đăng ký làm cho thẻ thành viên để nhận được những giảm giá đặc thù.

không những thế, sân còn phân phối những nhà sản xuất cho thuê ô, giày, và gậy cho những người mua sở hữu nhu cầu sở hữu những giá bán cụ thể như sau:

  • Đặt caddy: 190.000 VNĐ
  • Thuê gậy: một.200.000 VNĐ/set
  • Thuê giày: 200.000 VNĐ
  • Thuê ô: 0.000 VNĐ

kỳ vọng các thông báo về sân golf Đại Phước do Mipa tổng hợp bổ ích sở hữu bạn. Mong rằng bạn sẽ mang những phút chốc chơi golf tuyệt vời tại nơi đây!

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác