Cấp tốc như chớp, liverpool ban bố hợp đồng mới

Ngày đăng: 3/21/2024 4:12:57 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 5215459] - Cập nhật: 54 phút trước

Cố vị ngóng đến cuối đợt giải, Liverpool đang bổ nhiệm Richard Hughes làm người có quyền lực cao hình dáng thể thao. Liverpool sẽ đẩy nhanh công việc khai trương đội ngũ hậu trường mới đặt chuẩn bị sẵn sàng mang lại thời hậu Jurgen Klopp. bước đầu tiên and cũng sẽ được coi như là thiết yếu, The Reds vẫn mời lại cựu người có quyền lực cao thể thao Michael Edwards và bổ nhiệm ông đóng vai trò cao hơn nữa, chính là người có quyền lực cao quản lý và điều hành. Đến với vegas79


Michael Edwards nhận trách nhiệm vén ra chiến lược cải sinh đầy đủ Liverpool. Việc đầu tiên của bởi vì ‘kiến trúc sư’ này là bổ nhiệm người có quyền lực cao hình dáng thể thao new. thành viên được Edwards chọn mặt chuyển vàng khi là chủ tịch kĩ thuật Bournemouth, Richard Hughes.


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/53165822


đi theo báo cho biết đc truyền thông Anh đăng cài đặt trước đó, Liverpool vẫn tiếp cận và thuyết phục Hughes dấn mình vào đầu tư new của mình. đội nhà sân Anfield dự kiến sẽ bổ dụng Hughes làm chủ tịch dáng thể thao new vào cuối mùa.


tuy nhiên, Liverpool đã đẩy Nhanh quy trình tạo giới chiêu mộ điệu chưa ngoài bất thình lình. cố kỉnh vày hóng cuối cùng mùa, The Reds đã phê chuẩn bổ nhiệm Hughes vào hiên giờ. có bản hợp đồng này, căn nhà ĐKVĐ League Cup đã chủ động rộng trong chiến lược chuyển nhượng hè 2024.


Phát biểu bên trên trang chủ Liverpool sau khi nhậm chức, Hughes nói: “Tôi kiêu hãnh lúc được nhận cách này. Liverpool là CLUB kì quái & chúng tôi vô cùng biết ơn khi hóa thành một trong những phần bước này. tổ ấm đã đúng lúc nhắc về lịch sử của Anfield tuy thế hiện tại và tương lai mới thực sự làm cho bên tôi phấn khích. Klopp đã dẫn dắt 1 đội hình giỏi, cùng với chính là sự cam đoan của các công dụng trẻ sống học viện chuyên nghành và lộ gửi lên đội 1 của họ”.


“Tôi thừa nhận thức đc nhiệm vụ & sự chờ đợi Khi cáng đáng vị trí này. bổn phận của tôi là công tác sở hữu Michael Edwards và đội quản lý và điều hành đá bóng có sẵn, đặt đưa ra đa số quyết định đúng đắn. phía trên là công việc nhưng Liverpool đã thử tốt trong thời điểm nhiều năm và mình rất nhiều cảm giác phấn khích”. Hãy đến rakhoitv


sở hữu chỗ đứng chủ tịch hình dáng thể thao, Hughes vào vai trò chủ chốt trong Việc ổn định tương lai chuần của Liverpool. trên mạng thị trường, NHM sân Anfield tỏ ra cực kỳ chấp thuận Lúc CLUB chuẩn bị cho kỉ nguyên bắt đầu bên dưới sự chỉ đạo của Edwards và Hughes.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ