Catalogo bơm trục vít là gì

Ngày đăng: 8/1/2021 11:43:03 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3374725] - Cập nhật: 40 phút trước

Máy bơm trục vít là loại máy bơm công nghiệp, sử dụng để bơm dẫn chất lỏng, hóa chất, hoặc một số được dùng để bơm các loại bùn đặc. Cấu tạo đặc biệt, khác rất nhiều so với các dòng sản phẩm máy bơm nước thông thường sử dụng cánh để đẩy chất lỏng đi. Vậy máy bơm trục vít là gì? Máy bơm trục vít có những loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Catalogo là một bản tóm lược cấu trúc , nguyên lý hoạt động, ứng dụng và là bản chi tiết 1 vài bộ phận cũng như kết cấu của một loại máy bơm nào ấy .

Catalogo bơm trục vít là văn bản thế hiện chi tiết 1 số thông số kỹ thuật cũng như biểu đường hoạt động của máy bơm trục vít lúc dùng .

Catalogo bơm trục vít vô cùng hệ trọng đối với các người sử dụng bơm trục vít hoặc lắp đặt, vận hành bơm trục vít vì cần có những thông tin kỹ thuật chi tiết mới có khả năng lắp đặt, vận hành và dùng bơm trục vít đúng đắn Chỉ dẫn .

khi sửa chữa bơm trục vít cũng rất cần có Catalogo bơm trục vít nhằm nắm được địa điểm lắp đặt một vài bộ phận, phát giác hư hỏng và sửa chữa.

Bơm trục vít Hangzhou Xinglong G30-1

Catalogo bơm trục vít

nếu các bạn cần cung ứng bất cứ Catalogo bơm trục vít của loại bơm trục vít nào hãy đến với doanh nghiệp TNHH Vimex để đc tư vấn, hỗ trợ và sản xuất Catalog bơm trục vít free nhé!

Chúng tôi sở hữu ngay đầy đủ Catalogo bơm trục vít các loại bơm trục vít bậc nhất đc dùng phổ biến trong thị trường cũng có có đầy đủ một vài mẫu Catalogo bơm trục vít của một vài dòng bơm theo mong ước khách hàng chọn .

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hoá chất dựng đứng, mời bạn theo click vào bài viết.

6. Hệ thống áp suất quá cao (cao hơn áp suất trong bình ) 1. Phần không tải bị vô hiệu 1. kiểm tra thử xem phần không tải có hoạt động bình thường

2. Đường áp suất hoạt động sai

chức năng hoặc thông số đặt quá cao 2. kiểm tra thử đường ống áp suất

3. Hệ thống khí có thể bị rò rỉ 3. kiểm tra thử xem đường ống điều khiển có bị rò rỉ

4. trang thiết bị tách dầu khí bị tắc 4. thay thế cho thiết bị tách dầu – khí

5. Van áp suất nhỏ nhất không có hiệu lực 5.Kiểm tra /sửa chữa van áp suất nhỏ nhất

7. Lượng dầu

vào khí nén có mức nhiệt quá cao, chu trình vận chuyển dầu ngắn 1. Dầu thừa, mức dầu trong bình chứa quá cao 1. rà soát mức dầu, lấy ra phần dầu thừa.

2. Dầu trở lại đường lọc hoặc đường điều khiển chạy sau đây bị tắc 2. Làm sạch 1 vài yếu tố và đường dầu điều khiển, thay thế cho nếu như cần thiết

3. Vòng đệm của trang thiết bị tách dầu bị hỏng 3. check trang thiết bị tách dầu – khí và thay thế no nếu bị hỏng

4. Vòng đệm quá cũ và bị hỏng 4. Thay vòng đệm

5. Bị rò rỉ trong hệ thống ống dầu 5. kiểm tra thử đường ống và làm sạch điểm bị rò rỉ

6. chất lượng dầu kém nhiều bọt 6. thay thế cho dầu mới đúng yêu cầu

Bên cạnh đó , tới với chúng tôi khách hàng còn được tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác, đc Bí quyết dùng free hàng hóa sản phẩm , đc giúp đỡ thăm dò lắp đặt khi có nhu cầu mua bơm trục vít.

Vimex tự hào là nhà phân phối bơm trục vít bậc nhất Đông Nam Á

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất thùng phuy

Cần mua bơm trục vít hãy gọi Hotline: 0989.775.196

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh