Câu chuyện bọc lại ghế sofa quận 8 hcm

Ngày đăng: 11/30/2021 12:10:16 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 80
Chi tiết [Mã tin: 3551590] - Cập nhật: 50 phút trước

Hotline: 093.797.3443

( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )

Link Tham Khảo: bearsofa.com/boc-ghe-sofa-quan-8-boc-sofa-co-dien/


Ai đó nói, chạy hết con đường Phạm Thế Hiển, bạn sẽ hiểu được 80% quận 8. Thợ bọc ghế sofa quận 8 của BearSofa đã không thể nhớ rõ được đã bao nhiêu lần chạy hết con đường được coi xương sống Q8 này. Lần này đến bọc ghế cho nhà chú Tùng, nằm trên đường Trịnh Quang Nghị, gần cầu Ba Tơ, thuộc phường 7, quận 8.


Ghế nhà chú Tùng chỉ có 1 cái. Đó cũng là một băng ghế sofa cổ điển bọc vải được chú đặt trong phòng đọc sách đã hơn 6 năm qua.


Ghế cổ điển bọc vải nhà chú Tùng quận 8

Ghế cổ điển bọc vải nhà chú Tùng quận 8


Ghế còn rất tốt, hầu như chưa có hư hỏng gì cả. Chú thấy hơi cũ nên muốn vệ sinh và bọc lại thôi. Với cũng thích đổi màu cho tươi mát, nhìn đỡ chán. BearSofa chuyển ghế về, tháo áo bọc cũ và tất cả nệm lót bên trong ra. Vệ sinh sạch sẽ từ ngoài vào trong.


Bọc lại sofa quận 2


Vệ sinh khung gỗ ghế sofa

Vệ sinh khung gỗ ghế sofa


Vòi nước áp lực cao giúp tẩy sạch được tất các bụi bẩn nằm ở các kẽ nhỏ của ghế. Các dây đai thun cũng được chà rửa sạch sẽ. Sau đó khung sẽ được thổi khô hoàn toàn, khử ẩm và xử lý chống mối mọt triệt để. Nệm được lắp lại vào ghế. Vì còn tốt nên chỉ cần phủ thêm một lớp gòn 3cm và bọc thêm một lớp vải lót bảo vệ nữa là được.


Bọc lại ghế sofa quận 8 bằng vải hoa màu xanh theo mẫu chú Tùng đã chọn. Đây là mẫu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, cho cảm giác mềm min, thoáng mát và có độ bền rất cao. Ảnh sau đây là ghế đã được bọc xong, mời bạn xem qua.

Cách chọn bóng đèn


Bọc ghế sofa cổ điển tại quận 8

Bọc ghế sofa cổ điển tại quận 8

Bọc lại ghế sofa quận 8


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất