Cầu dẫn xe nâng lên container - chất lượng, giá rẻ, bảo hành tới 12 tháng

Ngày đăng: 11/7/2022 3:57:38 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4244379] - Cập nhật: 3 phút trước

Cầu dẫn xe nâng xuất hiện là giải pháp hoàn hảo giúp rút ngắn thời gian bốc xếp hàng hóa, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường,...

Thông số kỹ thuật

- Kích thước tổng thể: 2200 x 12000 mm

- Khả năng nâng hạ: 1300 ~ 1650 mm

- Tôn gân lót sàn: 5mm

- Đoạn bằng: 4000mm

- Đoạn dốc: 8000mm

- Trọng tải an toàn: 6 – 10 tấn

- Bánh xe: 4 bánh di chuyển chắc chắn

- Khớp nối: Có bản mã đỡ chắc chắn, có bộ phận đỡ chính và bộ phận đỡ phụ

- Cầu nối tiếp giáp giữa cầu dẫn và xe container: Sử dụng 02 tấm tôn dày 12mm chạy dài từ mép này sang mép kia của cầu dẫn

- Dốc tiếp đất: Hai dốc tiếp đất trải rộng đảm bảo hỗ trợ xe lên - xuống không bị nguy hiểm

Cấu tạo cầu dẫn xe nâng 

Cầu dẫn xe nâng được cấu tạo từ 4 bộ phận chính: 

- Khung thân cầu dẫn: Sử dụng 2 dầm chịu lực chính bằng thép hình I300 đúc, U100 đúc, cùng với đó là các dầm chịu lực ngang tạo kết cấu vững chắc cho cầu.

- Mặt cầu dẫn: Sử dụng tôn nhám chống trượt 5mm kết hợp với thép phi gân 10mm hoặc tấm grating. Nhằm tăng dộ ma sát, đảm bảo cho bánh xe nâng bám chắc vào mặt cầu, hạn chế trơn trượt trong quá trình di chuyển lên xuống cầu.

- Chân chống cầu dẫn: Cầu dẫn xe nâng Tân Phát sử dụng chân chống romooc Fuwa 28T/cặp, có khả năng nâng hạ linh hoạt, điều chỉnh độ cao chân chống, độ dốc của cầu, phù hợp với đa dạng xe container với chiều cao khác nhau.

- Bánh xe cầu dẫn: Được sản xuất từ thép lõ gang chịu lực, bọc PU tạo độ êm khi di chuyển, không gây tiếng ồn quá lớn. Với các bánh xe được lắp bên dưới chân chống romooc, cầu dẫn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực bốc dỡ hàng.

Ngoài ra, cầu dẫn xe nâng còn được thiết kế với 2 vách thành ngăn cách, đánh dấu không gian hoạt động của cầu, đảm bảo an toàn cho xe nâng và hàng hóa khi đi lên xuống cầu.

Ưu điểm của cầu dẫn xe nâng

- Rút ngắn thời gian bốc dỡ hàng

- Tối ưu chi phí thuê nhân công, giảm chi phí vận chuyển hàng hóa

- Đảm bảo an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển

- Tối ưu công việc bốc xếp hàng hóa khối lượng và kích thước lớn

Xem thêm: https://tudonghoa88.com/cau-len-container

Với sự hỗ trợ của cầu dẫn xe nâng lên container, việc bốc xếp hàng hóa trở nên năng suất và thuận tiện hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc tìm mua cầu dẫn container cũng được các nhà kho, công xưởng chú ý hơn. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp hệ thống cầu dẫn lên container chất lượng với giá phải chăng, Tân Phát luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm. Quý khách có thể đặt mua sản phẩm tại đây hoặc liên hệ với Tân Phát theo hotline: 0963 966 866 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo