Cầu dao mccb easypact 50ka 2p 20a ezc100h2020

Ngày đăng: 1/10/2023 4:39:59 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4380709] - Cập nhật: 56 phút trước

Cầu dao MCCB EasyPact 50kA 2P 20A EZC100H2020 là sản phẩm đang được sản xuất trên dây chuyền tân tiến của hãng Schneider. Sản phẩm EZC100H2020 với nhiều ưu điểm nhấn được AME Group phân phối trực tiếp. Dưới đây, xin mời Quý Khách cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết mà chúng tôi cung cấp nhé!

Tổng quan về sản phẩm cầu dao MCCB

MCCB là ký hiệu viết tắt của từ tiếng Anh Moulded Case Circuit Breaker. MCCB là aptomat vỏ đúc hay cầu dao khối hoặc được gọi là cầu dao điện. Đây là trang thiết bị máy móc dùng để bảo vệ mạch điện khỏi dòng điện quá mức Rất có thể gây quá tải, đoản mạch hoặc sụt áp mạch điện.

Thông số kỹ thuật chi tiết của cầu dao MCCB EasyPact 50kA 2P 20A EZC100H2020

Tham khảo chi tiết về bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm Cầu dao MCCB EasyPact 50kA 2P 20A EZC100H2020 đến từ hãng sản xuất Schneider trong bảng phía dưới:

●     Tên sản phẩm : Cầu dao tự động EZC100H2020

●     Dòng : EasyPact EZC100H

●     Thương hiệu : Schneider – Pháp

●     Điện áp làm việc định mức [Ue] : 415VAC/125VDC

●     Điện áp cách điện định mức [Ui] : 690VAC

●     Điện áp chịu xung định mức [Uimp] : 6kV

●     Dòng định mức [In] : 20A

●     Số cực : 1P

●     Khả năng phá vỡ ICU : 50kA

●     Cấp bảo vệ : IP20

●     Độ bền cơ : 8500 lần

●     Độ bền điện : 1500 lần

●     Loại bảo vệ : Bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải

●     Kích thước : 60x130x50mm

●     Loại điều khiển : Toggle

Tham khảo chi tiết về sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ tại: link

Cấu tạo của cầu dao EZC100H2020

Aptomat còn gọi là MCB hay MCCB thường được chế tạo có hai cấp tiếp điểm (tiếp điểm chính và hồ quang) hoặc ba tiếp điểm (chính, phụ, hồ quang).

Khi đóng mạch, tiếp điểm hồ quang đóng trước, tiếp theo là tiếp điểm phụ, sau cùng là tiếp điểm chính. Khi cắt mạch thì ngược lại. như vậy hồ quang chỉ cháy trên tiếp điểm hồ quang, do đó bảo vệ được tiếp điểm chính để dẫn điện. Dùng thêm tiếp điểm phụ để tránh hồ quang cháy lan vào làm lỗi hại tiếp điểm chính.

Cách MCCB hoạt động?

MCCB sử dụng máy móc nhạy cảm với nhiệt độ để tác động đến cơ chế tự ngắt cho mục đích bảo vệ & cách ly.

Với nguyên tắc điện tử, MCCB chứa cuộn dây điện từ tạo ra trường điện nhỏ khi dòng điện đi qua MCCB. Khi xảy ra tình huống đoản mạch, dòng sản phẩm điện lớn chạy qua điện từ thì từ bây giờ, dòng sản phẩm điện từ mạnh được tạo ra để hút thanh ngắt và mở các tiếp điểm.

Ứng dụng của MCCB là gì?

MCCB được ứng dụng phổ biến Ở những công trình công nghiệp lẫn công trình dân dụng. Đặc biệt, MCCB được sử dụng trong các mạng điện hạ thế. trang thiết bị máy móc sử dụng để đóng ngắt mạch điện lúc xảy ra sự cố quá tải, đoản mạch nhằm bảo vệ an toàn cho con người và những thiết bị sử dụng điện.

Lưu ý lúc chọn lựa dòng sản phẩm EZC100H2020 Schneider

hiện nay, người tiêu dùng khi mua máy móc thiết bị điện Schneider thường lo lắng về tình trạng hàng nhái, hàng nhái được phân phối trên thị trường. Là khách hàng thông minh, Quý khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau:

●     lựa chọn thiết bị máy móc điện Schneider cần có chỗ sản xuất xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO CQ , bảo đảm sản phẩm chính hãng.

●     giá cả sản phẩm cũng là 1 phần bởi những sản phẩm giá bèo trên thị trường hiện thường là hàng nhái, chất lượng không cao, khi sử dụng sẽ nhanh chóng bị hư hóc.

●     dòng sản phẩm nguyên tem mác, không bị trầy xước, móp méo, hư hóc mất giá sử dụng. quý khách hàng khi mua máy móc cần check kỹ càng trước khi nhận hàng.

●     Đơn vị cung cấp sản phẩm cũng là nhân tố Quý khách hàng cần âu yếm, hãy lựa cho mình nhà phân phối chính hãng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thành, tránh mua sắm phải hàng giả, chất lượng không đảm bảo.

Địa Chỉ cung cấp EZC100H2020 Schneider uy tín

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trên thị trường, AME Group chuyên cung cấp & phân phối máy móc thiết bị điện Schneider chính hãng với chất lượng hàng đầu. Đơn vị đã chiến tích với không ít dự án không giống nhau, được đối rất nhiều đối tác, người tiêu dùng tín nhiệm chọn lựa. Chúng tôi cam kết:

●     Cung cấp máy móc điện Schneider đã được chứng nhận được nhập khẩu

●     Có chính sách bảo hành lâu dài, hỗ trợ dùng thử đổi mới 1-1- nhanh chóng Khi có hư từ nhà sản xuất

●     support và hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng, phục vụ tận tâm

●     Đặt mua sắm thiết bị điện đã được chứng nhận nhanh chóng dễ dàng hơn lúc nào hết

●     hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao

●     Hệ thống phân phối dần được mở rộng ra những tỉnh thành trên cả nước, phân phối dòng sản phẩm nhanh chóng trên toàn quốc từ 2-5 ngày

Trên đây là thông tin về dòng sản phẩm cầu dao MCCB EasyPact 50kA 2P 20A EZC100H2020AME Group đang phân phối trên toàn các điểm bán. Hy vọng qua bài viết Quý khách hàng sẽ Có thể lựa chọn được sản phẩm tương xứng. Nếu còn bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào hãy Contact ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh