Cấu tạo 1 chiếc đèn led pha của philips

Ngày đăng: 11/7/2022 11:34:49 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4244816] - Cập nhật: 19 phút trước

Như đã nói trên, một cái đèn pha LED Philips tại Đà Nẵng đc cấu thành từ không ít thành phần không giống nhau. Và để chọn 1 chiếc đèn led pha cao cấp nhất đương nhiên chúng ta sẽ ưu ái lựa chọn các nhà sản xuất lớn đáng tin cậy. mặc dù thế chúng ta vẫn hoàn toàn có thể chọn lựa theo một hướng khác bằng cách phân biệt các bộ phận cấu trúc một của đèn như sau:



a. Phần vỏ bên phía ngoài


Gồm sở hữu 2 phần khác nhau:


- Vỏ nhựa phát quang: đó là phần vỏ thường được thiết kế bằng nhựa PC, siêu bền nên có thể chịu đc nhiệt độ rất to lớn lên đến mức hơn 100 độ C. Ánh sáng sẽ dùng lớp vỏ này để phát ánh sáng ra đồng đều. Ngoài ra nó còn hỗ trợ chống chói và đem đến vẻ sang trọng cho chiếc đèn.


Vỏ nhôm phía sau vỏ nhựa phát quang có tác dụng nâng đỡ toàn thể đèn và giúp tản nhiệt cho đèn nhanh hơn. Ở một số hãng sản xuất còn thay thế sửa chữa toàn thể phần trong tương lai băng nhựa chất lượng tốt PC giúp cả bộ đèn được đồng điệu có nhau chắc chắn.


b. Bộ driver


Bộ driver hay nói một cách khác là bộ nguồn của đèn. đó là bộ phận cực kỳ cần thiết đối với cả bộ đèn giúp cho dòng điện đi vào ổn định sau đó truyền tới những chip LED. Ở các sản phẩm kém chất lượng rất dễ dàng làm chết driver sau thời gian ngắn sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


c. Chip LED


Là bộ phận trực tiếp phát sáng được gắn kế với nhau qua những bộ dãy mạch.


3. Vì Sao nói đèn pha LED Philips là xu hướng chọn đèn tiết kiệm điện?


- Để hoàn toàn có thể làm rõ vấn đề đèn pha LED Philips tại TP. Đà Nẵng tiết kiệm điện như thế nào so với đèn bình thường thì các bạn cần tính ra đc số điện tiêu thụ của mỗi loại ra sao trong một tháng để có thể tưởng tượng đc. Để hoàn toàn có thể tính ra đc điện năng tiêu thụ ra sao các bạn cần làm rõ các thuật ngữ, ký hiệu của mỗi đèn ra sao.



Watt được kí hiệu là W là đơn vị dùng làm đo công năng của dòng thiết bị


Kilowatt đc kí hiệu là kW cũng là đơn vị để đo công năng dòng thiết bị (1kW = 1000W)


Kilowatt/giờ lí hiệu là kWh là số điện tiêu thụ trong 1 giờ.


Ví dụ:


1 bộ đèn máng cơ 1,2 mét có bóng huỳnh quang (gồm tăng phô + chuột) có công năng là 40W vậy kW của đèn là 40 : 1000 = 0.04 kW


1 bộ đèn LED 1,2 mét sở hữu công suất W vậy kW của đèn là 0.0 kW


chúng ta tính bình quân 1 ngày sẽ sử dụng 10h thường xuyên cho 1 bộ đèn. Vậy 1 tháng các bạn sẽ sử dụng 300h cho mỗi bộ.


Ví dụ: tính số kWh của đèn 1,2 mét cơ và đèn 1,2 mét LED


kWh của bộ đèn 1,2 mét cơ có 0.04kW và 300h sử dụng = 300 * 0.4 = 12 kWh / tháng.


kWh của bộ đèn 1,2 mét LED với 0.0kW và 300h sử dụng = 300 * 0.0 = 5.4 kWh / tháng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng