Cấu tạo cửa chống cháy – giải pháp an toàn và hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà

Ngày đăng: 4/27/2023 10:38:44 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 4613215] - Cập nhật: 29 phút trước

link


Cấu tạo cửa chống cháy – Giải pháp an toàn và hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà


An toàn – chất lượng – thẩm mỹ là những yếu tố được đặt lên hàng đầu trong công cuộc tìm kiếm những sản phẩm cửa hoàn hảo giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn nhất là hiện nay có rất nhiều vụ việc đáng tiếc liên quan đến cháy nổ. Hóa giải sự lo lắng đó, cửa chống cháy nổ là một giải pháp tuyệt vời cho không gian sống của bạn trở nên đảm bảo hơn. Vậy cửa chống cháy là gì và cấu tạo cửa chống cháy như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết



Cấu tạo cửa chống cháy gồm những bộ phận nào?

Về cơ bản thì cấu tạo cửa chống cháy cũng có những linh kiện tương tự những bộ cửa khác. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở của hệ thống cửa chống cháy đó là cánh cửa dày được gia công từ thép mạ kẽm tĩnh điện, kết hợp với vật liệu lõi có khả năng chống cháy, cách nhiệt vượt trội trong khoảng thời gian dài (sợi thủy tinh/ giấy honeycomb). Ngoài ra khung cửa được gia công từ thép tấm mạ kẽm, uốn dạng thép hộp chịu lực tải trọng lớn. 

Các phụ kiện khác cũng được thiết kế với những tính năng riêng biệt nhằm đáp ứng khả năng phòng chống cháy nổ như bản lề inox chịu lực, dạng nâng, giúp cửa quay êm, đảm bảo kết nối khung và cánh chắc chắn, tay co thủy lực giúp cánh cửa luôn trong trạng thái đóng, thanh thoát hiểm đẩy mở cửa từ bên trong, khi có người tác dụng lực vào phần khóa ấn. Đa số các sản phẩm cửa chống cháy chịu được tác động ăn mòn từ các tác nhân oxy hóa, nhờ thép mạ kẽm và sơn phủ tĩnh điện cao cấp. 


Tiêu chuẩn kỹ thuật của cửa chống cháy hiện nay

Cấu tạo của cửa chống cháy hiện nay đều đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ của các cơ quan chức năng quy định. Có thể kể đến những tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ như: Tiêu chuẩn kỹ thuật cửa chống cháy nổ 2023, tiêu chuẩn TCVN 6160-1996 về vật liệu sản xuất cửa chống cháy nổ đạt chuẩn; tiêu chuẩn kiểm định TCVN 9383:2012 về khả năng chịu lửa, chịu nhiệt của cửa đi cửa chống cháy… Chính những yếu tố này giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn những sản phẩm này cho các công trình của mình mà không cần lo lắng chúng có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không bởi các tiêu chuẩn đều đã được đưa ra kiểm nghiệm, mang tính xác thực cao.


Tìm hiểu về cấu tạo cửa chống cháy nổCửa chống cháy – giải pháp an toàn và hiệu quả cho không gian sống hiện đại


Đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy ở đâu?

Nhu cầu phòng chống cháy nổ đang là tất yếu trong quá trình xây dựng, thi công các công trình hiện nay nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản. Tuy để sản phẩm này phát huy được hết những tính năng, cấu tạo cửa chống cháy thì bạn cần tìm đúng địa chỉ uy tín về đặt hàng bởi không thiếu những địa điểm chạy theo lợi nhuận, đánh lừa sự cả tin của người dùng để trục lợi. Điều này vừa khiến khách hàng mất tiền lại vừa tạo ra nguy cơ tiềm tăng dẫn đến cháy nổ cao.

Với cái tâm của một người thợ, một người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ngày mới Việt Nam gọi tắt là Newday Door hiện đang là một trong những đơn vị uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy đảm bảo đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn ISO 9001:2005 đã được Cục Cảnh sát về phòng cháy chữa cháy, Bộ Công an kiểm định và chứng nhận đạt đủ tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy. Thông số sản phẩm đầy đủ, được kiểm định chất lượng và dán tem đảm bảo đạt chuẩn, thông số kỹ thuật chính xác.


Cửa chống cháy là một sản phẩm mang tính ưu việt với nhiều đặc điểm nổi trội

Cửa chống cháy là một sản phẩm mang tính ưu việt với nhiều đặc điểm nổi trội


Cấu tạo cửa chống cháy quả thực nổi bật với nhiều ưu điểm và lợi ích, góp phần mang đến một không gian sống an toàn, đảm bảo, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Để liên hệ tư vấn về sản phẩm cửa chống cháy, nghe báo giá cũng như trọn gói thi công lắp đặt hãy liên hệ với Newday Door qua địa chỉ https://cuathephiendai.com hoặc gọi điện đến số 0968.998.428/ 0911.922.272 để được tư vấn trực tiếp.

http://tel:0911922272

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác