Cấu tạo của cửa cuốn kéo tay

Ngày đăng: 10/19/2021 4:29:02 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 3483213] - Cập nhật: 1 phút trước

Cửa cuốn kéo tay giá bao nhiêu? Cách tính giá cửa cuốn kéo tay như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang có mong muốn lắp đặt cửa cuốn kéo tay hiện nay. Đây là dòng sản phẩm sử dụng sức tay để kéo, đảm bảo tốt hiệu năng sử dụng và đảm bảo cho bạn và gia đình không gian an toàn khi lắp cửa cuốn kéo tay.

>>Xem thêm: cửa cuốn hãng nào tốt

Giới thiệu về cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo tay có bề ngoài và công dụng không khác nhiều so với các loại cửa cuốn tự động. Chỉ khác biệt ở chỗ loại cửa này không được lặt đặt kèm theo các thiết bị giúp cửa cuốn có thể vận hành tự động mà cần phải có lực tác động của con người mỗi khi đóng hoặc mở cửa cuốn. Chính vì vậy, cửa cuốn kéo tay thường có giá rẻ hơn so với các loại cửa cuốn tự động và thường được sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt, sản phẩm có thể dễ dàng kết nối thêm phụ kiện để trở thành cửa cuốn tự động mà không cần phải thay thế hoàn toàn.

Cấu tạo của cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo tay có cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, bên ngoài hệ thống nan nhôm phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn. Dòng sản phẩm này được trang bị thêm hệ thống lò xo trợ lực, đem đến khả năng vận hành mượt mà. Mặc dù không được trang bị bộ động cơ thông minh nhưng cửa cuốn kéo tay lại hoạt động vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng nhẹ lực tay khi muốn đóng hoặc mở cửa. Quá trình đóng mở cửa cuốn cũng không bị gián đoạn hoặc phụ thuộc vào nguồn điện áp trong nhà.

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là nằm ở giá thành siêu rẻ, giá bán cửa cuốn kéo tay chỉ bằng 2/3 so với các loại cửa cuốn tự động. Chính vì vậy bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để có thể lắp đặt cửa cuốn cho căn nhà. Bạn không cần lo lắng vì mẫu cửa này sẽ đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi công trình, giúp cho căn nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi: cửa cuốn giá bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết bạn có thể hiểu được thêm về cửa cuốn kéo tay. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.




Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác