Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp hdf sươn venner

Ngày đăng: 10/30/2023 9:48:45 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4966749] - Cập nhật: 27 phút trước

Cấu Tạo Cửa Gỗ HDF - Mẫu Cửa Gỗ Giá Rẻ Mới Nhất

Sơ lược về cấu tạo cửa gỗ HDF. Cửa gỗ giá rẻ có đẹp hay không thì dựa vào nước sơn và mẫu mã. Cửa có tốt hay không thì phải dựa vào cấu tạo và chất liệu sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không. Vậy cấu tạo cửa gỗ HDF như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn cho khách hàng biết được cấu tạo gỗ giá rẻ cũng như là chất lượng của cửa gỗ công nghệp ván ép. Quý khách hàng hãy xem hết bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

[caption id="attachment_7845" align="aligncenter" width="800"]Cấu tạo cửa gỗ hdf Mẫu cửa gỗ công nghiệp hdf sơn veneer[/caption]

- Sau đây, video cấu tạo cửa gỗ HDF khách hàng có thể tham khảo qua video này nhé hoặc tham khảo qua website bên dưới nhé.

+ https://cuagogiare.com.vn

+ https://kotdoor.com

https://www.youtube.com/watch?v=wgBPIQ8ASII

1. Cấu tạo cửa gỗ HDF như thế nào?

+ Cửa gỗ HDF còn gọi là cửa gỗ công nghiệp HDF sơn hoặc venner được làm rất chắc chắn. Cánh cửa được làm từ các cành cây, ngọn cây, vụn gỗ,…thêm các chất phụ gia và trộn với keo chuyên dụng để tạo nên cốt bên trong của cánh cửa.

+ Khung cánh được làm từ gỗ tự nhiên (gỗ thông NewZealand). Sau đó, được phủ lên một lớp HDF sơn NC, PU hoặc Venner giống như cửa gỗ tự nhiên ( căm xe, xoan đào....) để hoàn thiện bề mặt.

[caption id="attachment_7847" align="aligncenter" width="800"]Cấu tạo cửa gỗ HDFCấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF[/caption]

+ Khung bao là (40 x 110)mm; nẹp chỉ 2 mặt (40 x 10)mm làm bằng gỗ tự nhiên. Độ dày cánh là 40mm (± 2). Bên ngoài là 2 tấm HDF dày 3mm.

+ Ngoài ra, cửa gỗ giá rẻ HDF Sơn/ Venner có những vẻ bề ngoài dập pano sang trọng, cổ điển giúp khách hàng có những mẫu tân cổ điển, phù hợp với ngôi nhà của mình.


2. Báo giá cửa gỗ HDF Sơn & HDF Venner.


Dưới đây, là bảng giá

cửa gỗ giá rẻ

HDF Sơn, Venner khách hàng có thể tham khảo sơn lược tại đây nhé.

LOẠI CỬAĐVT/BỘKÍCH THƯỚC (mm)GIÁ CÁNH KHUNG NẸP 

THÀNH TIỀN 1 BỘ BAO GỒM BẢN LỀ VÀ KHÓA TRÒN TRƠN.

RỘNGCAOCửa gỗ HDF SơnBộ89021902.090.000 Đ 2.350.000 VNĐ

Cửa gỗ HDF Venner Bộ89021902.590.000 Đ2.850.000 VNĐ

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm công lắp và công vận chuyển. Cửa gỗ giá rẻ HDF không thể làm vượt theo kích thước trên, khách hàng lưu ý vấn đề này nhé. Khách hàng có thể tham khảo qua Website để nắm rõ chi tiết hơn nhé.

https://cuagogiare.com.vn/cua-go-van-ep-bao-gia-cua-go-cong-nghiep/

3. Nên lắp cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn, Venner vào vị trí nào?

+ Dựa theo cấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF thường được ứng dụng làm cho các loại cửa thông phòng. cửa phòng ngủ, biệt thự, nhà phố, văn phòng và hầu hết các khu chung cư,…

+ Loại cửa này đã được sử dụng ưa chuộng và rộng rãi tại các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,..Và hiện tại, ở Việt Nam đã có thương hiệu uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp các loại cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa,..đó là Kotdoor . Mọi người đã chọn lựa và tin dùng các loại cửa từ Kotdoor ngày càng nhiều.

[caption id="attachment_7846" align="aligncenter" width="800"]Vị trí lắp cửa gỗ công nghiệp HDF[/caption]

+ Cửa gỗ giá rẻ HDF Sơn, Venner còn gọi lại cửa gỗ công nghiệp là dòng chung, không nên lắp cửa phòng vệ sinh chỗ có nước và có nắng trực tiếp nhé.

4. Ưu điểm cấu tạo cửa gỗ HDF Sơn, Venner.

+ Giá thành rẻ: Vì nguyên vật liệu của gỗ giá rẻ HDF là tận dụng từ các ngọn cây, cành cây, thêm các chất phụ gia khác để tạo thành cánh cửa nên cửa HDF giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với các loại cửa khác.

+ Mẫu cửa gỗ giá rẻ mã đẹp: Vì được đúc kheo khuôn nguyên khối nên có thể tạo ra rất nhiều mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.

[caption id="attachment_7848" align="aligncenter" width="800"]Ưu điểm cửa gỗ công nghiệp HDF[/caption]

+ Màu sắc đa dạng: Màu sắc được thiết kế trên máy tính sau đó in ra và được ép chặt lên cánh cửa gỗ công nghiệp. Và đặc biệt bề mặt được thiết kế vân gỗ và màu sắc gần giống với gỗ thật.

+ Độ bền cao: Trong quá trình sản xuất, cánh cửa đã được triệt tiêu các thớ gỗ để chống cong vênh, co ngót.

5. Thông tin mua cửa gỗ tại Kotdoor, Kingdoor.

Trụ sở chính: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM

Showroom 1: 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TPHCM

Showroom 2: 731 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Tp. Nha Trang

– Hotline: 0964.530.446 – 088.621.9955

– Zalo: Trienkingdoor

– FanpageCửa nhựa giá rẻ.

– FacebookCửa nhựa giá rẻ

– Email: Trienkingdoor@gmail.com

Quý công ty rất mong được phục vụ và làm việc cùng quý khách trong những dự án sắp tới.

Tham khảo thêm các mẫu cửa liên quan.

 Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại cửa: Cửa nhựa cao cấp đài loan . Cửa gỗ giá rẻ .  Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc. Cửa Nhựa Composite. Cửa Gỗ Công nghiệp, Cửa Nhựa Giả Gỗ

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ