Cấu tạo của loa xoay góc chữ a

Ngày đăng: 5/25/2023 11:17:43 AM - Ô tô - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4664746] - Cập nhật: 21 phút trước

Hiện nay nhu cầu nâng cấp hệ thống âm thanh trên những chiếc xế hộp ngày càng tăng cao. Với dàn loa xịn, hệ thống âm thanh trên xe bạn sẽ trở nên lý tưởng hơn khi thưởng thức âm nhạc, xem phim,… phục vụ cho nhu cầu giải trí trên xe.

Hôm nay Phụ kiện xe sang Mercedes Benz xin giới thiệu tới quý khách hàng gói dịch vụ nâng cấp bộ loa xoay góc chữ A chuyên nghiệp, sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Loa xe hơi là gì?

Đối với nội thất xe hơi, hệ thống loa hay dàn âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của nội thất. Loa ô tô chính là thiết bị phát ra âm thanh được gắn vào các vị trí khác nhau trên ô tô, đây là đầu ra cuối cùng trong hệ thống truyền tín hiệu âm thanh.

Hệ thống loa này quyết định rất nhiều đến chất lượng âm thanh phát ra có tốt hay không.

Vậy, loa xoay góc chữ A là gì?

Loa xoay góc chữ A là dòng loa thông minh và hiện đại. Mang lại cho người sử dụng những cảm giác lý tưởng nhất với cột A Burmester, kết hợp với công nghệ khuếch đại analog và digital tinh tế nhất.

Các module ampli khuếch đại có độ trung thực cao cùng những điểm nhấn nổi bật. Sản phẩm là một trong những gói nâng cấp được khách hàng sử dụng nhất khi đến với Phụ kiện xe sang Mercedes Benz chúng tôi.

Cấu tạo của loa xoay góc chữ A

Ở phần một chúng ta đã khái quát được định nghĩa của loa ô tô là gì, cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng quát về loa trong ô tô. Tiếp theo, Phụ kiện xe sang Mercedes Benz sẽ giới thiệu đến các bạn cấu tạo và các bộ phận của loa trong ô tô.

Cũng giống như rất nhiều chiếc loa khác, loa ô tô có cấu cạo gồm 6 thành phần chính. Cụ thể đó là:

Củ loa hay còn gọi là driver

Bass reflex hay còn gọi là lỗ dội âm

Hộp đựng loa

Dây cắm hay còn gọi là giắc cắm

Mạch phân âm tần

Các hệ phụ kiện khác

Các tính năng ưu việt của loa xoay cho xe Mercedes

To và chất lượng âm thanh rõ ràng cho bạn một tốt trải nghiệm nghe.

Nhiều màu sắc không khí thiết kế đèn, ngoại hình độc đáo, một tốt trang trí sản phẩm cho chiếc xe của bạn làm tốt.

Dễ dàng và thuận tiện khi lắp đặt, Trọng lượng nhẹ, dễ mang theo.

Hiệu suất tốt, tốt điện dẫn điện và chống ăn mòn.

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với bất cứ nơi đâu.

Nam châm chắc chắn, bền, không dễ dàng để demagnetize.

Công dụng và ưu điểm của loa xoay góc chữ A khi gắn lên xe

Loa xoay góc chữ A có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế phù hợp gắn trên cửa xe mà không ảnh hưởng đến tầm quan sát của người lái.

Việc lắp đặt không quá khó khăn, ngược lại còn rất dễ dàng thuận tiện. Vì sản phẩm được thiết kế hợp lý, khiến thời gian lắp ngắn hơn, khách hàng không phải chờ đợi lâu

Công xuất âm thanh của xe được tăng lên nhiều so với nguyên bản. Ngoài ra chất lượng âm thanh củng tốt hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn về màu sắc âm thanh. Cũng như chất lượng phát tăng lên tầm cao mới nhờ vào công nghệ Burmester cùng bộ khuếch đại khiến âm thanh trở nên trung thực và sống động

Hiệu suất truyền tín hiệu âm thanh và độ bền của sản phẩm được đánh giá rất tốt. Vì nhiều khách hàng đã sử dụng lâu dài nhưng chưa xảy ra bất cứ vấn đề gì?

Kích thước và kiểu dáng hợp lý, với vẻ ngoài sang trọng giúp tôn lên nội thất xe của bạn một cách đáng kể. Với thiết kế như vậy chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, vì không cần phải độ chế hay thay đổi hình dạng góc chữ A trên xe bạn.

Nam châm cấu tạo của loa là hàng cao cấp, có độ bền và chắc chắn cao, không dễ bị khử từ tính trong quá trình sử dụng.

Tầm quan trọng của việc nâng cấp loa cho xe ô tô

Trong dàn hệ thống âm thanh của ô tô, loa có vai trò, vị trí cũng như tầm ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng của âm thanh phát ra so với các thiết bị khác. Chính vì vậy, một hệ thống loa chất lượng sẽ làm nên những bản âm đạt chất lượng cao, khiến bạn sẽ hứng thú với chiếc xe của mình hơn.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại xe khi mua ở phân khúc tầm trung hoặc tầm thấp đều có hệ thống loa có chất lượng ở mức trung bình, thậm chí là thấp. Mục đích của việc này là bởi họ muốn tiết kiệm tối đa chi phí loa để giá thành xe được rẻ nhất có thể.

Hệ thống loa xoay góc chữ A có khả năng khiến cho âm thanh bị thiếu hụt ở phần, treble được tăng lên. Chính vì vậy, khiến cho chất lượng âm thanh kém sống động, làm ảnh hưởng đến không gian cũng như hứng thú của người lái xe.

Từ những lý do đó khiến nhiều người có sở thích nghe nhạc thực thụ, biết cảm thụ âm nhạc khá chán nản đối với hệ thống loa của xe mình. Vì thế, việc nâng cấp hệ thống loa là một trong những giải pháp tối ưu vừa giúp âm thanh thêm phần chất lượng hơn vừa tiết kiệm được các khoản chi phí.

Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz là nơi lắp đặt loa xoay góc chữ A uy tín, chất lượng

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất, Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz là địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp các mẫu loa cao cấp dành riêng cho nhiều dòng Mercedes, luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng khách hàng.

Cam kết chất lượng đáng tin cậy, chỉ lựa chọn nhập khẩu và lắp ráp những loại hàng đã được kiểm tra kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, làm việc cẩn thận tỉ mỉ và không làm hư hại, ảnh hưởng đến kết cấu vốn có của xe.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ với mức giá khác nhau tùy theo từng gói độ và tốt trên thị trường, Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm và gói độ tùy theo sở thích và khả năng tài chính của mình. Chế độ bảo hành lâu dài mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về loa xoay góc chữ A khách hàng xin liên hệ với Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz để được tư vấn miễn phí nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHỤ KIỆN XE SANG MERCEDES BENZ

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô