Cấu tạo đèn đường led tại phan nguyễn

Ngày đăng: 7/26/2019 5:41:23 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 185
Chi tiết [Mã tin: 2712757] - Cập nhật: 46 phút trước

Sự phát triển của nghành công nghiệp điện ngày một tăng cao, trong số đó là đèn cao áp đường đi, lối đi đèn sân vườn, đèn pha cao led. Tìm hiểu cấu tạo đèn led ở bài viết dưới đây:

Cấu tạo đèn đường led chiếu sáng.

Cấu tạo đèn đường led cũng giống với các dòng đèn led khác, cấu tạo của chúng bao gồm: bộ nguồn ( hay còn gọi là Driver), Chip Led và bộ phận tản nhiệt. Nhưng dòng đèn đường led này có một điểm khác biệt với các dòng led thông thường là chúng có công suất cao và kỹ thuật thiết kế rất nghiêm ngặt. Bởi sản phẩm này được sử dụng và làm việc ở ngoài môi trường khắc nghiệt, thế nên chúng cần được thiết kế với kỹ thuật cao cấp hơn.

Sản phẩm đèn led đường này có các thành phần được kết nối và tạo nên hệ thống đèn led đồng bộ. Không giống với những dòng đèn led thông thường, đèn đường led này có các bộ phận như vỏ đèn và bóng đèn đều được tách rời riêng biệt. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về cấu tạo đèn đường led dưới đây:

den-duong-led.jpg

Tìm hiểu chi tiết về cấu tạo đèn đường led

Bộ nguồn của đèn đường led.

Bộ nguồn hay còn được gọi là Driver, là một bộ phận quan trọng nhất, bởi chúng có khả năng quyết định tuổi thọ của đèn đường led. Nếu sản phẩm đèn led được sản xuất với những linh kiện cao cấp chất lượng, thì sẽ cho ra một sản phẩm đèn đường led chiếu sáng có tuổi thọ cao và sử dụng được lâu dài. 

Còn ngược lại, nếu bộ nguồn sử dụng linh kiện kém chất lượng, không được đảm bảo, thì đèn led sẽ rất nhanh bị suy giảm cường độ và hãy dẫn đến trường hợp bị cháy. Vậy nên, nếu bạn muốn sử dụng được lâu dài, thì nên lựa chọn mua những sản phẩm đèn led đường cao cấp, chính hãng, tiết kiệm được chi phí và thời gian thay thế.

Chip Led đèn đường.

Trong các bộ phận cấu tạo đèn đường led thì Chip led cũng là bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu của đèn led, bởi đây là bộ phận phát sáng của đèn led. Đối với các dòng đèn led thì dòng nào cũng cần phải có Chip led. Tuy nhiên, đèn đường led được gắn một chip led cao cấp hơn và có khả năng tản nhiệt, quang thông tốt hơn và đặc biệt là có cường độ ánh sáng rất là cao. 

Khuyên người dùng, nếu muốn sử dụng sản phẩm đèn led được lâu dài và không phải tốn tiền mua đèn led để thay thế, thì nên lựa chọn sản phẩm đèn led có chip led cao cấp. Vì đèn led có chip led tốt sẽ cho ánh sáng lớn hơn và sử dụng được ổn định hơn so với những dòng led đường thông thường. 

Bộ phận tản nhiệt.

Bộ phận tản nhiệt của đèn led là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và tuổi thọ của đèn đường led. Vậy nên, bạn cần phải lựa chọn mua sản phẩm đèn đường led có thiết kế nhiều rãnh nhỏ, để giúp loại bỏ được luồng khí nóng đi ra ngoài, để có thể sử dụng đường đèn lâu dài.

Khuyên các bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm đèn đường led có bộ tản nhiệt được sản xuất từ nhôm. Vì những sản phẩm này sẽ giúp cho bóng đèn led tỏa nhiệt được tốt, không làm đèn bị nóng và nhanh bị hỏng. 

Nên mua đèn đường led ở đâu tại Hà Nội?

phan-nguyen.jpg

Mua đèn đường led cao cấp giá tốt nhất tại Phan Nguyễn

Nếu bạn muốn mua được sản phẩm đèn đường led cao cấp chính hãng giá tốt nhất, thì nên tìm đến Phan Nguyễn. Vì đây là công ty chuyên phân phối các dòng đèn đường led chất lượng, chính hãng, giá rẻ nhất. Tìm đến với Phan Nguyễn, thì  bạn hãy yên tâm về chất lượng của các sản phẩm, đảm bảo hàng luôn là chính hãng.

Hiện nay như các bạn đã thấy, hàng thật, hàng giả lẫn lộn trên thị trường. Vậy nên, để yên tâm nhất và không muốn rơi và hoàn cảnh tiền mất tật mang, thì nên tìm đến Phan Nguyễn. Vì Phan Nguyễn là công ty đã có tiếng trên thị trường, thế nên bạn sẽ không sợ mua phải hàng giả khi tìm đến chúng tôi. 

Những lý do nên chọn mua đèn đường led tại Phan Nguyễn:

- Sản phẩm đèn đường led Phan Nguyễn có thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp cho các đường phố ngày nay.

- Các sản phẩm đèn led đường chiếu sáng đều được sản xuất với linh kiện cao cấp, đem lại chất lượng của sản phẩm.

- Các sản phẩm của Phan Nguyễn đều cho thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí thay thế và bảo trì.

- Đèn đường led Phan Nguyễn thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại và đảm bảo được sức khỏe của con người.

 

Trên đây là những chia sẻ về cấu tạo đèn đường led chiếu sáng để các bạn tham khảo. Nếu bạn muốn được sản phẩm đèn đường led tốt nhất, giá rẻ nhất thì nên tìm đến Phan Nguyễn nhé. Đảm bảo Phan Nguyễn chính là địa chỉ tốt nhất, đáng tin cậy nhất mà bạn nên tìm đến. Ngoài đèn đường led thì công ty chúng tôi còn phân phối nhiều sản phẩm khác nữa như: cột đèn cao áp, đèn cao áp, đèn pha, đèn nhà xưởng,.. Hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn nhé: 0904216969 - 02438738822.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng