Cấu tạo về máy rửa xe dây đai

Ngày đăng: 4/29/2022 4:36:50 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3805084] - Cập nhật: 15 phút trước

Cấu tạo của máy rửa xe dây đai: gồm 2 bộ phận chính là đầu bơm và động cơ (điện hay đông cơ xăng) rời nhau và nối với nhau thông qua buly và truyền động thông qua dây đai, những bộ phận phụ đi kèm như chân kê, dây cuaro, buly, dây phun, dây hút nước, dây hồi, béc phun… Tùy theo nhu cầu, người ta sẽ ráp đầu bơm, người ta sẽ ráp đầu bơm cao áp, động cơ điện/ động cơ xăng với chân kê vuông hay chân kê có bánh xe để tiện cho việc di chuyển.

Đầu bơm cao áp có nhiều công suất khác nhau: 0.5, 1 HP, 2 HP, 5 HP, 7 HP… thông thường đầu bơm 1 HP có đường kính piston là 22 cm, đầu bơm 2 HP có đường kính piston là 30 cm. Đầu bơm tốt thường dùng piston làm bằng sứ, còn đầu bơm thường có piston thép không gỉ.

Ngoài ra, chất lượng đầu bơm tốt hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như là thân máy là thân gân hay thân trơn, thân máy dày hay mỏng, đầu bơm bằng thép hay bằng đồng… tùy theo chất lượng đầu bơm thì giá của đầu bơm cũng sẽ khác nhau. 

Động cơ điện, motor phải có công suất lớn hơn hoặc bằng với đầu bơm cao áp. Thông thường đầu bơm 1 HP sẽ gắn cùng với động cơ điện 2 HP hoặc  3HP, đầu bơm 2 HP gắn với động cơ điện 3 HP hoặc 4 HP.

>>>>Tham khảo: máy rửa xe cao áp

Trường hợp, người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng máy xịt rửa cao áp ở khu vực không có điện như ở nông trường hay ở công trình thì có thể lắp đầu bơm cao áp với động cơ xăng/ máy nổ, thông thường đầu bơm cao áp 1 HP, 2 HP sẽ lắp với động cơ xăng 5.5 HP hoặc 6.5 HP.  

Ngoài ra, nếu người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng máy xịt rửa để rửa máy lạnh thì có dòng máy xịt rửa cao áp mini kết hợp giữa đầu bơm cao áp 0.5 HP với motor 1.5HP, giá bán khoảng 3 triệu đồng.

>>Mọi thông tin máy xịt rửa xe liên hệ 0345480831 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp