Cấu trúc máy in tem nhãn cầm tay thuận tiện cho in ấn di động

Ngày đăng: 1/24/2022 8:51:52 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3639905] - Cập nhật: 9 phút trước

Sự cần thiết của máy in tem nhãn cầm tay

Máy in tem nhãn là thiết bị đắc lực cho các hoạt động in ấn tạo thông tin, hình ảnh lên bề mặt tem nhãn giúp dễ dàng định danh sản phẩm, hàng hóa, vật liệu và đưa vào quy trình quản lý nhanh chóng, chính xác hơn.

Với nhu cầu in ấn tem nhãn đánh dấu, nhãn phân loại hay ứng dụng trong các lĩnh vực yêu cầu độ linh động cao như điện lực, viễn thông thì các dòng máy in tem nhãn cầm tay sẽ là lựa chọn hàng đầu.


Máy in tem nhãn cầm tay và cấu trúc

Máy in tem nhãn cầm tay có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc bỏ túi, bỏ giỏ mang theo bên người tuy nhiên kích thước con tem sẽ không có kích thước lớn như các dòng máy in để bàn hay công nghiệp khác.

Thương hiệu máy in tem nhãn cầm tay đang được thị trường ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là Brother với cấu trúc và thiết kế hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Cấu trúc của các dòng máy in tem nhãn cầm tay  Brother:

  • Màu cam bắt mắt, dễ phân biệt, khó bỏ quên.
  • Thân máy được tích hợp bàn phím đa nút hỗ trợ thiết kế tem nhãn trực tiếp trên thiết bị mà không cần phụ thuộc vào dữ liệu từ máy chủ.
  • Hoạt động bằng pin dung lượng cao không cần kết nối với nguồn điện để vận hành.
  • Màn hình LCD 2 dòng hiển thị trực quan các bản thiết kế và điều hướng.
  • Trang bị bộ nhớ riêng để lưu trữ dữ liệu sẵn sàng cho hoạt động in ấn độc lập.
  • Kích thước máy nhỏ, trọng lượng thấp phù hợp cho các thao tác bỏ túi, mang theo bên người kể cả khi leo trèo.
  • Đầu in nhỏ, có thể in ấn tem nhãn kích thước từ 3.5mm đến 20mm.
  • Công nghệ in độc quyền màng bọc laminate đảm bảo độ bền chắc cho con tem trong các môi trường làm việc khắc nghiệt.

Một số dòng máy in tem nhãn cầm tay Brother đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Máy in nhãn di động Brother PT-E110VP: Tốc độ in 20mm/s có độ phân giải 0dpi với đầu in độ rộng tối đa 12mm có sẵn dao cắt, trong bộ nhớ có sẵn 200 biểu tượng công nghiệp thuận tiện cho lựa chọn thiết kế.

Máy in nhãn di động Brother PT-E300VP: Tốc độ in 20mm/s có độ phân giải 0dpi với đầu in có độ rộng tối đa mm, 384 biểu tượng và 591 ký tự cho thiết kế tem nhãn được đa dạng hơn, với khả năng lưu hơn 2400 ký tự.

Máy in nhãn di động Brother PT-E550W: Tốc độ in 30mm/s với độ phân giải 0mm và độ rộng in tối đa 24mm, dung lượng pin lớn với khả năng giao tiếp với máy chủ qua kết nối WiFi đặc biệt linh hoạt.

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng máy in tem nhãn cầm tay nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay ghé đến văn phòng công ty tại địa chỉ 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng