Cây phong thủy vương thế gia mang lại may mắn và tài lộc

Ngày đăng: 11/27/2020 5:56:54 PM - Quà tặng - TP HCM - 175
Chi tiết [Mã tin: 3136452] - Cập nhật: 26 phút trước
Mọi người thường biết đến cây Vương Thế Gia (cây kim ngân) không chỉ là cây cảnh đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà hay văn phòng. Bên cạnh đó, cây cũng được coi là thần hộ mệnh với ý nghĩa mang lại nhiều tiền bạc, sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Trong tiếng hán, kim tức là vàng, tiền, ánh vàng. Ngân tức là ngân lượng, kho lưu trữ. Khi ghép lại chữ kim - ngân có ý nghĩa phong thủy tiền tài của cải lúc nào cũng nhiều, chỉ tăng lên chứ không mất đi vì sẽ được thần tài bảo hộ, cất giữ.
Đặc biệt, cây phù hợp được tất cả 12 con giáp. Đặc biệt với những người quản lý tiền bạc chưa tốt, hay long đong lận đận trong con đường làm ăn, con đường kinh doanh chưa tiến triển tốt, chưa có sự bứt phá nhiều cơ hội thì sở hữu cây vương thế gia này là một điều chính xác.
Cây mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, ngoài ra còn củng cố và cho cuộc sống thêm sảng khoái. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất, cây để bàn mang ý nghĩa phong thủy. Hãy thử lựa chọn cây cảnh Vương Thế Gia này. Chúng tôi cung cấp chậu để bàn, gốc cây cổ thụ cho mọi nhu cầu. Liên hệ 0908 72 10 68 để được hỗ trợ và mua hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng