Cây xương khỉ trị viêm xoang – thần dược trị bách bệnh

Ngày đăng: 2/4/2023 10:13:41 AM - - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4413750] - Cập nhật: 46 phút trước

Sử dụng cây xương khỉ trị viêm xoang đang là phương thức được nhiều người tin tưởng và áp dụng ngay tại nhà. Tìm hiểu tác dụng điều trị bệnh của thảo dược giúp tăng cường thể lực, sức đề kháng của cơ thể cũng được tăng cao do đó khả năng chữa lành bệnh khá tốt.

Hơn nữa, thành phần của cây xương khỉ chứa nhiều dưỡng chất có lợi, tính kháng khuẩn cao khi tiếp xúc với niêm mạc mũi xoang sẽ làm loãng dịch nhầy nhanh chóng từ đó người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Loại cây này còn cung cấp nhiều axit amin, khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Cách thực hiện đơn giản: Chuẩn bị 100g cây bìm bịp khô, rửa sạch và để ráo nước. Cho vào nồi và thêm 2 lít nước, sắc trên bếp lửa nhỏ đến khi chỉ còn ¼ lượng nước ban đầu. Dùng nước sắc được uống hết trong ngày. Đều đặn thực hiện sẽ nhận được hiệu quả tốt. Chứng đau đầu do viêm xoang sẽ giảm rõ rệt.

Đúng với cái tiên thần dược trị bách bệnh, bên cạnh việc sử dụng cây xương khỉ chữa viêm xoang thì loại thảo dược này còn hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh khác như: đau nhức xương khớp, chữa bệnh viêm xoang, các bệnh ngoài da (vàng da, vàng mắt)…

Mặc dù cây xương khỉ có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả nhưng người bệnh vẫn cần lưu ý đến một số vấn đề để kết quả tốt nhất:

-        Ưu tiên sử dụng một liều lượng vừa đủ, không lạm dụng quá nhiều hoặc quá ít

-        Bởi đây là phương thức chữa bệnh dân gian chưa được kiểm chứng do đó bệnh nhân cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia có đủ chuyên môn.

-        Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần cân nhắc không được tự ý sử dụng

-        Trong quá trình điều trị bệnh từ loại thảo dược này không nên sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích để đạt hiệu quả cao nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục