Cc exchange là gì? đánh giá chi tiết sàn giao dịch tiền điện

Ngày đăng: 1/20/2021 11:27:39 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3186886] - Cập nhật: 33 phút trước

CC EXCHANGE là gì? Đánh giá chi tiết sàn giao dịch tiền điện tử VCC và hướng dẫn rút tiền

Hướng Dẫn Từng Bước Cách Nạp rút tiền sàn Vcc Exchange

Hướng dẫn rút tiền sàn Vcc Exchange

Chọn Funds rồi chọn Withdraw Coin như hình bên dưới. Sau đấy chọn loại coin/token mà các bạn muốn rút. Nhập địa chỉ rút, số lượng…rồi ấn nút hoàn tất.

rut coin vcc exchange

Share

bạn sẽ nhận được email thông tin rút coin thành công trong khoảng VCC Exchange

thường ngày 10-15 phút là sẽ nhận được tiền sau lúc tiến hành lênh rút.

Rút Việt Nam Đồng trong khoảng sàn VCC Exchange

Hướng dẫn rút tiền sàn Vcc Exchange với VND thì VCC Exchange miễn phí phí rút, ví như lần Đầu tiên rút thì cần thêm thông tin tài khoản ngân hàng. VCC Exchange hỗ trợ 20+ nhà băng khác nhau tại Việt Nam.

Chọn Funds rồi chọn Withdraw VND như hình bên dưới. Điền tài khoản ngân hàng và Số tiền VND muốn rút như tỉ dụ trong hình bên dưới

rut vnd san vcc exchange

Share


rà soát phần rút Coin/VND: quay lại VCC Exchange – Vào phần Fund → Transaction History rồi chọn mục Withdrawal như hình bên dưới

lich su rut coin vcc exchange

VCC EXCHANGE là gì

VCC Exchange là sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Singapore và cả ở Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực blockchain. Hiện tại, sàn đang hỗ trợ giao dịch Crypto – Crypto với hơn 104+ các loại coin/token khác nhau. Trong tương lai sẽ còn cập nhật thêm các loại coin/token hot khác nữa.

sàn giao dịch tiền điện tử vcc.exchange

sàn giao dịch tiền điện tử vcc.exchange

Do thấu hiểu được những vấn đề phát sinh trong quá trình đầu tư mà các nhà đầu tư Việt Nam hay gặp, VCC Exchange tập trung vào việc mang đến một nền tảng giao dịch hoàn thiện, đáng tin cậy, minh bạch, cùng những ứng dụng công nghệ đi đầu thế giới, để mọi người có thể thực sự cảm thấy an toàn, tin tưởng khi sử dụng.

Với tầm nhìn như vậy, VCC không chỉ đơn thuần dừng lại ở một nền tảng giao dịch, mà các dự án của VCC còn nhằm hướng tới hỗ trợ những startup trong lĩnh vực blockchain, trong đó bao gồm cố vấn, kết nối, đầu tư, và các chương trình ươm tạo khác. Vậy chúng ta có nên chọn sàn này hay không? Hãy cùng đánh giá ưu nhược điểm của nó trước đã nhé.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của VCC Exchange

Ưu Điểm

  • Support là người Việt: Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều nhà đầu tư khi gặp vấn đề thì không biết tìm trợ giúp ở đâu vì khả năng ngôn ngữ có hạn. VCC khắc phục được điều này bởi họ là công ty có trụ sở tại Việt Nam, do đó các bạn có thể trực tiếp gọi điện thoại, email, liên hệ bằng tiếng Việt mà không gặp tí phiền toái nào cả, tốc độ xử lý vấn đề của họ cũng rất nhanh nữa.
  • Hỗ trợ rất nhiều hơn 104+ coin/token khác nhau: tất cả các coin đang được giao dịch trên Bittrex đều có mặt tại VCC (bởi chính sách chia sẻ thanh khoản với sàn Bittrex). Do đó có rất nhiều đồng token mà các sàn khác không có: BSV, LUNA, GRIN, MONA, SOLVE, OCN, SPND,…Trong tương lai, VCC sẽ tiếp tục bổ sung nhiều dự án HOT đã và đang lên sàn.
  • 0% Phí Giao Dịch: Điều này sẽ làm các trader chuyên nghiệp rất thích bởi họ sẽ không mất phí khi thực hiện lệnh giao dịch như những sàn khác. Tuy nhiên, Phí giao dịch sẽ được hoàn trả cuối mỗi tháng Thay vì áp dụng 0% luôn vào lúc đặt lệnh. Cần làm như vậy để tránh wash trading (wash trading là hành động đặt mua bán tại cùng một giá liên tục rất nhiều lần để lợi dụng làm tăng volume coin). Và tất nhiên những tài khoản wash trading thì sẽ không được hoàn trả phí giao dịch.
  • Ngôn ngữ chuẩn tiếng Việt, có giao diện được tối ưu đơn giản, dễ dùng, hợp với phong cách của traders Việt.
  • Có APP trên IOS và Android, giúp bạn thuận tiện thực hiện lệnh khi đang ở bên ngoài mà không cần tới laptop.
  • Đội ngũ phát triển của VCC là những nhân vật có tiếng trong ngành, có tên tuổi và địa chỉ công khai, không như những dự án khác của Việt Nam, do đó khá là minh bạch (chi tiết về Team của VCC sẽ được giới thiệu ở phần dưới)
  • Tuân thủ pháp lý rõ ràng và minh bạch. Có công ty địa chỉ rõ ràng tại Việt Nam.
  • Được đầu tư bởi các quỹ lớn như Signum Capital, Axiom Associates. Signum Capital là quỹ của hoàng gia giàu nhất Singapore, đã đầu tư vào các dự án lớn ở VN có lợi nhuận cao như Kyber Network, Tomochain (Tomo vừa được thông báo sẽ list Binance)
  • Bittrex là đối tác của VCC: các bạn biết đấy, Bittrex là một trong những sàn giao dịch uy tín và nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là tại Mỹ, do đó việc tuân thủ pháp lý thì chắc không sàn nào bằng Bittrex. Vì thế Bittrex khó pump or dump coin được. Nhưng với VCC thì điều này có thể xảy ra bởi vì VCC lại không chịu trách nhiệm quản lý của Mỹ.

Nhược Điểm

  • Do tập trung thị trường thế giới nên ở Việt Nam ít nhà đầu tư biết tới.
  • Tuy Hỗ trợ nhiều coin/token nhưng vẫn chưa đủ nhiều để áp ứng nhu cầu của nhà đầu tư Việt Nam.
  • Chưa hỗ trợ VND.

Xem thêm: sàn remitano

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng