Cell fusion c expert - kem dưỡng ẩm & phục hồi hàng rào bảo vệ da barriederm intensive cream 100ml

Ngày đăng: 5/16/2023 9:19:59 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 4646405] - Cập nhật: 9 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Rất nhiều người luôn phải đối mặt với các vấn đề về da như khô, ngứa, bong tróc và mẩn đỏ. Những vấn đề này có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, điển hình nhất có thể kể đến bao gồm ô nhiễm, dị ứng, căng thẳng, v.v. Để giải quyết những vấn đề này, mọi người có xu hướng chuyển sang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thể giúp hydrat hóa, làm dịu và nuôi dưỡng làn da của họ.

Một trong những sản phẩm cực kỳ phổ biến trong thời gian gần đây chính là kem bảo vệ da Cell Fusion C Expert, Barriederm intensive cream. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích của loại kem này và lý do tại sao sản phẩm lại xứng đáng có một vị trí trên bàn mỹ phẩm của chị em nhé!

 

Thành phần của kem bảo vệ da Cell Fusion C Expert, Barriederm intensive cream

Barriederm Intensive Cream là sản phẩm chăm sóc da nguồn gốc Hàn Quốc, được bác sĩ da liễu khuyên dùng để giúp cải thiện và củng cố hàng rào bảo vệ da. Kem được đặc chế với các thành phần như HG tự nhiên, có tác dụng ức chế sự kích hoạt của sắc tố da melanin cùng các chất gây viêm, giúp da trở nên dịu và sáng hơn; ceramides giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các vi khuẩn có thể gây kích ứng; cholesterol, axit béo và NEO CMS, là những thành phần thiết yếu của hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các thành phần nuôi dưỡng khác như HA, glycerin giúp giữ ẩm và làm dịu da.

BARRIEDERM INTENSIVE CREAM

 

Một số thông tin khác về sản phẩm:

  • Quy cách: 01 tuýp chứa 100ml .
  • NSX và HSD: 30 tháng kể từ NSX.
  • Cách bảo quản: Đóng nắp kỹ sau khi sử dụng, để nơi khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 

Lợi ích của kem bảo vệ da Cell Fusion C Expert, Barriederm intensive cream

Giúp sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da:

Hàng rào bảo vệ da là lớp ngoài cùng của da, giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, tia UV, v.v. Khi hàng rào bảo vệ da bị tổn hại, nó có thể dẫn đến các vấn đề về da khác nhau như khô, ngứa và mẩn đỏ. Barriederm Intensive Cream chứa ceramides, cholesterol và axit béo, là những thành phần thiết yếu của hàng rào bảo vệ da. Những thành phần này giúp sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tổn thương thêm và cải thiện sức khỏe tổng thể của da.

Cung cấp độ ẩm lâu dài:

Da khô có thể gây cảm giác khó chịu và khiến da trông xỉn màu, thiếu sức sống. Barriederm Intensive Cream có chứa ceramide tự nhiên, một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ nước cho da trong một thời gian dài. Kem cũng chứa glycerin, một chất giữ ẩm giúp hút nước vào da, giữ cho da ẩm và mềm mại.

Làm dịu và làm dịu da:

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn sẽ biết phải khó khăn như thế nào để tìm được các sản phẩm chăm sóc da không gây kích ứng hoặc mẩn đỏ. Thấu hiểu điều đó, Barriederm Intensive Cream có chứa HG tự nhiên cùng chiết suất của hạt nhục đậu khấu, các thành phần chống viêm tự nhiên giúp làm dịu và làm dịu da. Các hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp hydrat hóa và làm dịu da.

Thích hợp cho mọi loại da:

Barriederm Intensive Cream phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm và da bị mụn. Kem không gây mụn, có nghĩa là nó không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc gây ra mụn. Nó cũng không có mùi thơm, không chứa paraben và không chứa sulfate, làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn và nhẹ nhàng cho những người có làn da nhạy cảm. Kể cả những người bị bệnh da liễu như viêm da, vảy nến hay chàm cũng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm dành cho những làn da nhạy cảm

Cách sử dụng kem bảo vệ da Cell Fusion C Expert, Barriederm intensive cream

Barriederm Intensive Cream có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc khi cần thiết để dưỡng ẩm thêm. Để sử dụng, bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ kem lên mặt và cổ, nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động tròn lên da. Tốt nhất là sử dụng kem sau khi làm sạch và làm săn chắc da để tối đa hóa lợi ích của nó.

 

Nên mua kem bảo vệ da Cell Fusion C Expert, Barriederm intensive cream ở đâu?

Hiện nay, Website xanhsach,net và cửa hàng Shopee: Khỏe Đẹp An Lành Shop đều có bán sản phẩm Barriederm intensive cream. Khi mua hàng của chúng tôi, các bạn không chỉ có được mức giá ưu đãi, chất lượng sản phẩm đảm bảo mà được ship tận nơi, đảm bảo kiểm tra hàng rồi mới thanh toán. Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá 1,090,000 VND. Các bạn có thể liên hệ với shop để được tư vấn và tham khảo sản phẩm tại đây:

WEBSITE: https://xanhsach.net/

SHOPEE: https://shopee.vn/khoedepanlanhshop

BARRIEDERM INTENSIVE CREAM đang được bán trên website và shopee

 

Tóm lại, Barriederm Intensive Cream là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao, có thể giúp sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm lâu dài, làm dịu da và phù hợp với mọi loại da. Đây là một lựa chọn an toàn và nhẹ nhàng cho những người có làn da nhạy cảm. 

Và các thành phần nuôi dưỡng khiến sản phẩm trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài của làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao có thể giúp giải quyết các vấn đề về da của bạn, thì Barriederm Intensive Cream chắc chắn đáng để cân nhắc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác