Century city long thành đồng nai giảm giá nhanh chỉ còn 16

Ngày đăng: 6/1/2023 11:38:06 AM - Đất bán, cho thuê - Đồng Nai - 36
Chi tiết [Mã tin: 4679642] - Cập nhật: 27 phút trước

DỰ ÁN CENTURY CITY SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH GIẢM GIÁ CỰC MẠNH SO VỚI GIÁ GỐC CĐT, CHỈ 16 TRIỆU/M2 GIẢM 20% SO VỚI GIÁ GỐC.

LÀ MỘT TRONG NHỮNG DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TRỌNG ĐIỂM TẠI KHU VỰC LONG THÀNH, ĐƯỢC TỈNH ĐỒNG NAI ĐẤU GIÁ ĐỂ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHU VỰC.

THÔNG TIN:
Vị trí: nằm 2 mặt tiền đường lớn là đường ĐT 769 (60m) và đường Cầu Mên (42m), xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đường Cầu Mên nối trực tiếp vào cổng A sân bay quốc tế Long Thành.
- Cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km.
- Cách quốc lộ 51 chỉ 7km
- Cách trung tâm huyện Long Thành chỉ 15 phút.
- Đi về TT Tp.HCM chỉ 40 phút.

- Vị trí trung tâm dễ dàng di chuyển đi Tp. Biên Hòa, Vũng Tàu và các tỉnh miền Trung.
- Tiện ích có tại dự án: Trường mầm non đang được xây dựng trong dự án, quảng trường 12 cung hoàng đạo, công viên kỳ quan thế giới, quảng trường nhạc nước, công viên thế kỷ, các công viên tiểu khu, hồ bơi, sân tennis, sân bóng gỗ, trường học, trung tâm thương mại.

- Tiện ích tại khu vực: trường học các cấp từ mầm non đến THPT, ngân hàng, chợ và khu dân cư, siêu thị điện máy, trung tâm hành chính,....

+ Đã có gần 300 căn nhà bàn giao cho khách hàng để vào ở và kinh doanh.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DÀI HẠN CHO KHÁCH HÀNG TRONG VÒNG 12 THÁNG, CÓ HỖ TRỢ VAY NGÂN HÀNG 70% VÀ CHIẾT KHẤU CỰC CAO NHIỀU ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH.
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CENTURY CITY:
1. Dự án được đấu giá trực tiếp từ tỉnh Đồng Nai nên pháp lý chuẩn và đã có sổ từng nền.
2. Tỉnh Đồng Nai được đầu tư và quy hoạch bài bản với các tuyến đường huyết mạch như: Vành Đai 3, Cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 51, đường Cầu Mên,....
3. Các tuyến đường sẽ được xây dựng trong tương lai: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường Bắc Sơn - Long Thành,đường Nguyễn Ái Quốc và các tuyến đường khác được mở rộng.
4. Sân bay quốc tế Long Thành đã được khởi công xây dựng năm 2020 làm tiền đề để phát triển tỉnh Đồng Nai nói chung và khu vực Long Thành nói riêng. Sân bay được đầu tư hàng chục tỷ USD lớn nhất khu vực ĐNA.
5. Giá dự án còn rẻ hơn so với các dự án xung quanh, cam kết khách hàng đầu tư là có lời.

HOTLINE: 0866144488 (zalo) để được tư vấn hỗ trợ, có xe đưa đón khách tham quan dự án ạ!.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê