Ceo của twitter jack dorsey không tin tưởng vào eth

Ngày đăng: 7/3/2021 8:50:00 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3328729] - Cập nhật: 22 phút trước

Dẫu rằng Twitter đã tung ra 140 NFT trên blockchain Ethereum, CEO của Twitter vẫn duy trì ý kiến không đầu tư vào đồng coin có tỷ giá các đồng tiền ảo hot thứ 2 thế giới này.

Một lần nữa, CEO của Twitter Jack Dorsey đã bác ý kiến cho rằng anh nên sở hữu Ether (ETH) mặc dù những hoạt động của nền tảng truyền thông phố hội này đang triển khai những non-fungible token (NFT) dựa trên Ethereum.

Twitter đã đưa ra một chương trình giveaway vào ngày thứ Tư thông qua Rarible. Đây là một nền tảng NFT lớn dùng mạng blockchain Ethereum để đúc các token đầu tư phương pháp số.

tuy nhiên, cho dù 140 NFT đã được Twitter phát hành trên nền tảng cryptocurrency được định giá đứng top 2 chỉ sau Bitcoin (BTC) là Ethereum, có vẻ như Dorsey vẫn dành niềm tin tuyệt đối với BTC.

giáo đồ trung thành của Bitcoin

Sau những tin tức mới nhất về NFT, một khách hàng trên Twitter có tên Packanimal đã Nhận định rằng “vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi” Dorsey ‘đổ tiền’ vào ETH. Tuy vậy, vị CEO này đã chóng vánh đáp lại bằng sự cự tuyệt đơn thuần và kiên cố “Không”.

”Như tôi đã từng nhắc trước đây @jack là giáo đồ của BTC nhưng tôi nghĩ rằng đề cập từ khi theo dõi @udiWertheimer và @ jebus911, Jack Dorsey đang cân kể phổ thông hơn về nó. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở thời kì lúc nào anh ấy sẽ sở hữu Ether

không.”

Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

image

Ngay sau ấy, cộng đồng crypto đã đáp trả lại 2 “ký tự” gây bàn cãi này của Dorsey về Ethereum. Trong số ấy, Adam Cochran của Cinneanhaim Ventures đã chỉ trích CEO của Twitter vì Dorsey "vẫn là một tín đồ tuyệt đối trung thành của BTC" khi mà Twitter "đúc NFT phê duyệt Ethereum trên Rarible."

Xem thêm: iost là gì

Cochran mai mỉa thêm rằng:

“Với quan điểm và tầm nhìn cứng đề cập này, tôi ngạc nhiên lúc anh ta ko đại diện cho Hoa Kỳ tham gia môn thể dục dụng cụ Olympic 2021 tại Tokyo năm nay.”

Là đồng sáng lập kiêm CEO của đơn vị thanh toán phương pháp số thân thiện với crypto Square, Dorsey đã từng biểu thị lòng tin tuyệt đối với chỉ riêng BTC. Trong một tweet năm 2019, vị CEO cho hay: “Tôi chỉ sở hữu BTC”. Tại sự kiện Bitcoin 2021 vào đầu tháng 6, Dorsey nhấn mạnh: “Mọi thứ đổi thay hoàn toàn là do BTC. [...] Tôi quan niệm rằng không còn bất cứ thứ gì khác có khả năng đem lại thời cơ phổ quát hơn cho mọi người trên khắp thế giới."

image

Là một “fan hâm mộ” trung thành Việc trước tiên của BTC, Dorsey đã đa dạng lần khẳng định rằng Bitcoin sẽ là doanh nghiệp tiền tệ độc nhất của internet tính từ lúc năm 20. Vị CEO này đã từng ko hài lòng đầu cơ các loại altcoin khác như ETH, đồng thời tuyên bố vào năm 2019 rằng mình chỉ sở hữu BTC.

Đọc thêm: mining city lừa đảo

Bình luận của Dorsey được đưa ra lúc một vài “ông trùm” Bitcoin thừa nhận rằng cuối cùng ETH có thể “lật đổ” Bitcoin để trở nên đồng coin hot nhất toàn cầu. Nhà sáng lập kiêm CEO của đơn vị đầu tư crypto Galaxy Digital, Mike Novogratz đã dự đoán rằng vào ngày thứ Năm, Ethereum có thể trở nên “đồng coin đứng đầu trong một ngày”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác