Ceo đồng bảo trâm: “có mỗi đam mê chưa đủ để xây dựng spa"

Ngày đăng: 5/19/2022 2:47:04 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 3843067] - Cập nhật: 48 phút trước

Với 20 năm gắn bó trong ngành làm đẹp, Master Đồng Bảo Trâm hiện đang là CEO của hai thương hiệu Miss Tram – Natural Beauty Center và Miss Tram Academy. Trải qua bao thăng trầm trong nghề, thu về không ít thành quả nổi bật, CEO Đồng Bảo Trâm cho biết: “Xây dựng Spa không chỉ cần mỗi đam mê.”

CEO Đồng Bảo Trâm: “Xây dựng spa không phải chỉ cần mỗi đam mê” - 1

Master Đồng Bảo Trâm (CEO của Miss Tram – Natural Beauty Center và Miss Tram Academy)

Ngành spa: Nhu cầu cao, cơ hội nhiều nhưng cũng không ít thách thức

Khi chất lượng cuộc sống càng cao thì nhu cầu được làm đẹp, được chứng tỏ bản thân của con người ngày càng mãnh liệt. Điều này đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành đẹp trong nhiều năm trở lại đây.

“Mở Spa không khó, duy trì và phát triển nó trong 5 năm đầu mới là được xem là bước đầu của thành công” - Master Đồng Bảo Trâm trải lòng. Trong những bước đầu xây dựng Spa, bạn sẽ đối mặt với không ít lần vắng khách, không ít trường hợp bị khách hàng phàn nàn, thậm chí là những chiêu bài “chơi xấu” của đối thủ cạnh tranh.

Vì thế, xác định mở Spa thì không chỉ cần đam mê, bạn phải có sự nhạy bén trong xử lý tình huống, một tinh thần thép và đặc biệt là xây dựng cho mình nền tảng thật vững chắc.

CEO Đồng Bảo Trâm: “Xây dựng spa không phải chỉ cần mỗi đam mê” - 2

Cần có sự đầu tư kỹ càng ban đầu

Để xây dựng được Miss Tram - Natural Beauty Center và Miss Tram Academy trở thành thương hiệu uy tín, là nơi “chọn mặt gửi vàng” của hàng ngàn khách hàng và học viên, Master Đồng Bảo Trâm đã không ngừng nỗ lực trau dồi kinh nghiệm, xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao và hoàn thiện các dịch vụ, khóa học của mình.

Trải qua nhiều cột mốc thăng trầm đáng nhớ, Master Đồng Bảo Trâm cũng có một số lời khuyên cho những ai đang ấp ủ “giấc mơ Spa”:

- Thứ nhất, cần phải chắc tay nghề từ các công nghệ cơ bản nhất

Kiến thức - kỹ thuật - kỹ năng ban đầu cần phải chuẩn, phải chắc thì mới có được bước đà phát triển tốt nhất. Nếu bạn học nghề qua loa, không có sự tìm tòi để nâng cao tay nghề thì chắc chắn sẽ không vững tay nghề, cũng như không thể xây dựng cho mình một Spa vững mạnh sau này được.

CEO Đồng Bảo Trâm: “Xây dựng spa không phải chỉ cần mỗi đam mê” - 3

- Thứ hai, đam mê - nhiệt huyết

Nếu không có đam mê và nhiệt huyết với nghề thì vào những thời điểm khó khăn của Spa, bạn sẽ rất dễ bỏ cuộc. Và đương nhiên, trên con đường kinh doanh Spa, sẽ có rất nhiều những “nốt trầm” như vậy.

- Thứ ba, có chiến lược trong kinh doanh

Để tiếp cận, đáp ứng và theo kịp nhu cầu của khách hàng, bạn cần phải có sự nhạy bén trong kinh doanh, đưa ra những kế hoạch marketing và xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp. Đây chính là yếu tố quyết định đến mức độ thành công của Spa bạn.

- Thứ tư, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ

Với ngành spa, dậm chân tại chỗ là một bước lùi. Bởi công nghệ làm đẹp thay đổi theo ngày, nếu không học hỏi, hoàn thiện và cải tiến các dịch vụ thì chắc chắn bạn sẽ không được khách hàng đón nhận.

Master Đồng Bảo Trâm chia sẻ: “Trâm may mắn khi được thừa hưởng nghề điều trị mụn độc quyền từ gia đình. Nhưng không bằng lòng với cảnh “nhà tôi ba đời trị mụn”, Trâm luôn nỗ lực học hỏi, cải tiến và kết hợp các công nghệ hiện đại vào công thức điều trị của gia đình. Từ đó các liệu trình cũng ngày càng được chất lượng hơn, đem lại hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn cho khách hàng.”

- Cuối cùng, hãy làm việc bằng cái tâm

Khi đã bén duyên với nghề làm đẹp, bạn bắt buộc phải làm việc bằng cái tâm. Bởi nếu không xuất phát từ mong muốn đem đến cái đẹp - sự hoàn thiện ngoại hình cho khách hàng thì bạn sẽ không có được định hướng đúng đắn trong kinh doanh Spa.

Mà yếu tố cốt lõi của kinh doanh Spa chính là khách hàng - khi không đáp ứng được nhu cầu, sự tin tưởng của khách hàng thì chắc chắn Spa sẽ không phát triển được xa.

CEO Đồng Bảo Trâm: “Xây dựng spa không phải chỉ cần mỗi đam mê” - 4

Tóm lại, nếu có giấc mơ làm chủ Spa thì chỉ đam mê thôi chưa đủ, bạn cần phải vững chắc tay nghề, có sự hỏi hỏi không ngừng, có chiến lược - kế hoạch kinh doanh dài hạn và đặc biệt là làm việc bằng cả cái tâm.

Cũng chính cái “Tâm - Tín - Tài” của người làm nghề, thương hiệu Miss Tram – Natural Beauty Center và Miss Tram Academy của Master Đồng Bảo Trâm mới phát triển - gặt hái được những thành công nhất định ngày hôm nay.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin doanh nghiệp tại đây:

Miss Tram – Natural Beauty Center: https://thammymisstram.vn/

Miss Tram Academy: https://misstram.edu.vn/


Nguồn: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp