Cetara village – viên kim cương sáng giá thu hút nhà đầu tư

Ngày đăng: 9/14/2022 4:37:51 PM - Nhà bán - Kiên Giang - 26
Chi tiết [Mã tin: 4109573] - Cập nhật: 53 phút trước
CETARA VILLAGE – VIÊN KIM CƯƠNG SÁNG GIÁ THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ
💎💎💎 Cetara Village - tiểu khu cuối cùng trong siêu dự án Shop VinWonders đại thành công - thừa hưởng những lợi thế độc tôn của một "viên kim cương" sáng giá sinh lời bạc tỷ, vượt qua mọi kỳ vọng của giới đầu tư tinh anh.
🎯🎯🎯 VỊ TRÍ ĐỘC TÔN
Cetara Village tọa lạc tại điểm giao giữa đại lộ DT45 với 1 trong 3 con đường dẫn vào nội khu quần thể Vinpearl Resort, đường cong tuyệt mỹ của dãy shop tựa lưng vào sân golf hố đẳng cấp quốc thế Vinpearl Golf. Nhờ đó, Cetara Village là điểm đến hàng đầu dành riêng cho nhóm khách hàng thượng lưu, đón trọn mọi nhu cầu mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ cao cấp.
🌺🌺🌺KINH DOANH ĐA DẠNG
Với diện tích đa dạng từ 113,7 - 270,9 m2, thiết kế shop sang trọng, mặt tiền rộng thoáng và 4 tầng được tối ưu công năng, 78 căn shop thương mại tại Cetara Village chính là 78 cơ hội kinh doanh vô giá, là tiểu khu mua sắm dành riêng cho những vị khách cao cấp tới đây giải trí và nghỉ dưỡng.
⭐⭐⭐ THỪA HƯỞNG NGÀN TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
Với hàng loạt tiện ích đẳng cấp của siêu quần thể hàng đầu châu Á Phú Quốc United Center từ tham quan - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng cho đến các hoạt động kinh doanh mua sắm, show diễn độc đáo, không khí lễ hội nhộn nhịp quanh năm, các căn shop Cetara Village được thừa hưởng và đón trọn một lượng khách khổng lồ, mang trong mình tiềm năng tăng phi mã cả về giá trị lẫn cơ hội kinh doanh màu mỡ.
💥💥💥 Chỉ với số lượng căn shop cực kì giới hạn – 78 căn, Cetara Village chính là viên kim cương đầu tư quý hiếm, khẳng định vị thế của bất kỳ nhà đầu tư nào có được tại đảo ngọc Phú Quốc.
📞📞📞Hotline PKD Tư Vấn Đầu Tư Shophouse Vinwonders Phú Quốc : 0934.64.30.31 ( Mr. Nam )
Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán