Chả nướng phố cổ nóng hổi được nướng bằng lò nướng chuyên

Ngày đăng: 10/15/2021 11:27:25 AM - Nhà bán - Hà Nội - 55
Chi tiết [Mã tin: 3477518] - Cập nhật: 10 phút trước

CHẢ NƯỚNG PHỐ CỔ nóng hổi được nướng bằng Lò Nướng Chuyên Dụng siêu ngon ạ.

- Giò Chả Bà Hiền: là cửa hàng bán lẻ GIÒ CHẢ – CHẢ NƯỚNG gia truyền có thâm niên từ mấy chục năm nay của gia đình em. Mỗi ngày nhà em bán hàng tạ CHẢ NƯỚNG và các loại GIÒ CHẢ khác. Em nói đến đây thôi là mọi người đã biết CHẢ NƯỚNG nhà em siêu thơm ngon và đắt hàng đến cỡ nào. Gia đình e luôn tận tâm, nhiệt huyết với tiêu chí * Làm Nghề Có Tâm Có Đức* để làm ra những miếng chả vô cùng thơm ngon theo bí quyết gia truyền của làng nghề Ước Lễ quê em và đặc biệt Giò Chả nhà em luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ, không có hàn the, không chất bảo quản, các bạn nhỏ và các mẹ bầu bí thoải mái yên tâm để thưởng thức ạ. ( Các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích món Chả Nướng nhà em nhé các mẹ).

- Đổ buôn với giá vô cùng ưu đãi so với chất lượng thực tế. Bên em chuyên bán lẻ và đổ buôn cho các mối ở Hà Nội, các tỉnh miền Bắc và các tỉnh trên toàn quốc.

- CHẢ NƯỚNG chuẩn Ước Lễ mọi người nhé.
CHẢ được làm từ thịt nóng dẻo buổi sáng sớm kết hợp với mỡ khổ thái hạt lựu xay cùng nước mắm hảo hạng thơm ngon nên Chả rất thơm ngon dạy mùi nước mắm ạ.

- CHẢ NƯỚNG : chấm mắm ngon ăn với cơm nóng, kho với thịt trứng, chiên vàng, ăn với xôi, kẹp bánh mỳ, bánh dày, sốt cà chua, đều ngon quên sầu ạ. Trước khi dùng mọi người cho vào lò vi sóng quay nóng lên hoặc cho vào lò nướng, CHẢ sẽ nóng hổi thơm ngon nhé mọi người.

- GIÒ CHẢ nhà em đảm bảo chất lượng chuẩn thịt và mỡ, thơm ngon , chuẩn vị Phố Cổ. Nếu không ngon em đền tiền gấp đôi ạ.

- Các bác có nhu cầu mua lẻ hay lấy buôn thì liên hệ với em để được giá tốt nhất ạ.

 Liên hệ: 0987948807

- Địa chỉ sản xuất: Số 12, nghách 793/2, ngõ 793, đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

- Trụ sở chính: làng Ước Lễ, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán