Chai tẩy rửa nhà bếp xwash for kitchen có tốt không?

Ngày đăng: 3/13/2022 9:26:00 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Toàn Quốc - 332
Chi tiết [Mã tin: 3708972] - Cập nhật: 27 phút trước

Nhà bếp không chỉ là nơi bạn nấu những món ăn ngon cho gia đình mà còn là nơi quây quần, vun đắp tình cảm gia đình. Bếp còn ấm, thì gia đình còn hạnh phúc. Chính điều này là lý do bạn cần chăm chút cho căn bếp của mình nhiều hơn. Thường xuyên dọn dẹp, tẩy rửa chính là cách để căn bếp của bạn sáng sủa, sạch sẽ hơn. Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen sẽ giúp công việc này trở nên nhẹ nhàng hơn. Vậy sản phẩm này là gì? Liệu có thực sự hiệu quả. Hãy cùng ngareview tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này.

Thông tin thương hiệu Xwash

Xwash là một thương hiệu nước tẩy rửa Việt Nam ứng dụng dây truyền công nghệ Nhật Bản để sản xuất các sản phẩm tẩy rửa an toàn, thân thiện với con người và môi trường. Xwash chỉ mới ra mắt 2 năm trở lại đây nhưng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng.

Xwash có khả năng diệt 99.9% vi khuẩn do tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng thử nghiệm và công bố, an toàn và lành tính, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình. Không những thế, với tính ion kiềm vốn có của sản phẩm sẽ giúp bảo vệ, ngăn chặn sự tác động từ môi trường, quá trình oxi hoá tới đồ dùng của bạn.

Công dụng của Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen 

  • Nước rửa nhà bếp Xwash for Kitchen được sản xuất với dây truyền tiên tiến đến từ Nhật Bản. Giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn cứng đầu bám trên các dụng cụ bếp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người. 
  • Làm sạch các vết ố, mảng bám, vết bẩn lâu ngày trên các thiết bị nhà bếp: Mặt bàn, mặt bếp ga, tủ lạnh, lò vi sóng, bồn rửa, nồi chiên không dầu
  • Khử các loại mùi hôi, mùi ôi thiu, dầu mỡ hay mùi thức ăn còn bám lại trên các thiết bị nhà bếp đem lại không khí trong lành, thooải mái

Thành phần Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen:

Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen có thành phần chủ yếu là Nước ion kiềm với 99,9% thành phần được tạo ra từ quá trình điện phân nước tinh khiết. Quá trình này tạo ra một loại dung dịch có độ pH ở mức 12.5 – Dung dịch có độ pH 12.5 có khả năng tẩy rửa và kháng khuẩn, khử trùng rất tốt. Sau đó dung dịch này được kết hợp với 0,1% muối Kalicacbonat (K2CO3) – một loại muối phụ gia dùng trong rượu vang và thực phẩm. Do vậy, dung dịch này đặc biệt an toàn với cơ thể con người và không gây ô nhiễm môi trường.

Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen có tốt không?

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng tồn tại ưu điểm và hạn chế riêng biệt. Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen có nhiều đặc tính ưu việt, thân thiện với sức khoẻ của con người, và môi trường tự nhiên

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được ứng dụng ion điện hoá, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
  • An toàn với người tiêu dùng bởi thành phần không màu, không mùi, không hoá chất kể cả đối với phụ nữ có thai và trẻ em.
  • Có khả năng diệt 99.9% vi khuẩn do tổng cục tiêu chuẩn chất lượng đo lường thử nghiệm và công bố. Sản phẩm an toàn, lành tính, bảo vệ sức khỏe con người.
  • Có tác dụng bảo vệ và ngăn chặn sự tác động từ môi trường làm oxi hoá tới đồ dùng nhà bếp của bạn.
  • Sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh nhà bếp Wash for kitchen bạn không cần lau lại với nước.

Nhược điểm:

Giá thành còn cao so với các sản phẩm cùng phân khúc

Tại sao nên mua nước tẩy nhà bếp Xwash for Kitchen chính hãng?

  • Khi mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ được người bán cam kết bảo hành sản phẩm.
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng.
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán, sản phẩm đảm bảo không bị lỗi, sai mẫu mã.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng về sản phẩm. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn không hài lòng về cách phục vụ của nhân viên.

Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy bạn hãy mua sản phẩm Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen tại Website chính hãng Xwash for Kitchen. Giá đang được niêm yết từ 399K / 1 chai (Giá gốc: 495K)

Các câu hỏi liên quan khi sử dụng Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen 

Sản phẩm có mùi khó chịu không?

Sản phẩm không màu, không mùi, không gây kích ứng hay khó chịu cho người dùng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng

Nước tẩy nhà bếp Xwash for Kitchen dùng tẩy rửa các sản phẩm nào?

Sản phẩm Chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen dùng làm sạch bề mặt của tất cả các dụng cụ nhà bếp như bàn ghế, tủ, kệ, lò vi sóng, tủ lạnh, bồn rửa…

Sản phẩm có an toàn không?

Sản phẩm không gây độc hại với sức khoẻ của người dùng, sự an toàn đã được kiểm tra và công bố. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nước tẩy rửa bếp có làm hại da tay không?

Sản phẩm không chứa chất hoá học không làm hại da tay, an toàn khi sử dụng.

Lời Kết:

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích về chai tẩy rửa nhà bếp Xwash for Kitchen mà Ngareview đã tổng hợp lại. Mong rằng đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu của mình. 

Xem thêm: [Review] Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không?

Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng