Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi - bvnmh 5

Ngày đăng: 8/29/2023 3:27:53 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4848593] - Cập nhật: 40 phút trước

Hỏi: Tạm thời chuyện trước khi nâng ngực thì em cũng tìm hiểu ổn thỏa rồi. Nhưng mà còn chuyện chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì em có hơi chưa rành lắm nha. Chắc kiểu này phải nhờ bệnh viện tư vấn cho nhanh luôn thôi. Bệnh viện hướng dẫn em cách chăm sóc kiêng cữ thế nào sau phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn nha. Dù có phức tạp đến cỡ nào thì em cũng sẽ cố gắng làm theo lời bệnh viện cho đúng. Tại em có nghe nói chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi không tốt thì nhẹ là ngực không đẹp như ý muốn, còn nặng là có khi gặp phải biến chứng nữa đó. Chỉ mới nghe thôi mà em đã sợ rồi, em không muốn mình gặp phải tình huống đó đâu. Không có ai đi làm đẹp mà muốn bị mình biến chứng cả. Xong chuyện chăm sóc thì bệnh viện cho em hỏi thêm là bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên sau khi nâng ngực nha? Em nói thiệt là em cũng nôn thấy kết quả tốt lắm rồi đó bệnh viện. (Hoài Thương - Bình Tân)


>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Hoài Thương,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì dựa vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở từng người là không giống nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.


>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đối với cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cho chị sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ