Chăn ga gối đệm hanvico chất lượng cao

Ngày đăng: 1/14/2021 11:21:29 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 24
Chi tiết [Mã tin: 3182027] - Cập nhật: 56 phút trước

Giường là nơi giữ lửa hạnh phúc cho các uyên ương khi khởi đầu cuộc sống hôn nhân. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm cưới được các cặp đôi cực kỳ quan tâm để ý. Hanvico là thương hiệu nhận được rất nhiều sự để ý chọn lựa từ những cặp đôi.


Từ khi khởi đầu xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm đến giờ thương hiệu Hanvico đã mau chóng tạo lập được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng. Toàn bộ các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico đều đạt tiêu chuẩn chất lượng săn sóc giấc ngủ, thiết kế đa dạng với nhiều lựa chọn cho khách hàng tìm ra bộ chăn ga gối phù hợp nhất với căn phòng tân hôn của mình.


- Kiểu dáng đang dạng, thu hút


Hanvico luôn đổi mới mau chóng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, họa tiết qua từng giai đoạn để đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ khó tính của người tiêu dùng đặc biệt là các sản phẩm chăn ga gối đệm cưới. Những tông màu chủ đạo dành cho căn phong tân hôn như đỏ, tím, trắng, hồng đều được ứng dụng triệt để trong các bộ chăn ga gối mùa cưới Hanvico mang lại nhiều chọn lựa nhất cho khách hàng.


- Chất liệu cao cấp và an toàn tuyệt đối


Chăn ga gối đệm mùa cưới Hnavico sử dụng nguyên liệu cao cấp, chất lượng để mang đến sự dễ chịu tuyệt đối nhất cho người sử dụng trong suốt giai đoạn sử dụng. Với kỹ thuật sản xuất hiện đại, chất liệu an toàn không gây hại cho làn da của người sử dụng.


Các chất liệu phổ biến nhất được dùng như bông polyester nhập ngoại trực tiếp Hàn Quốc, sợi vải cotton, cotton T300, vải gấm đến cotton lụa hoặc cotton satin đều thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


- Độ bền cao


Đầu cơ cho một sản phẩm chăm nom giấc ngủ lý tưởng không chỉ là bảo vệ sức khỏe thông thường mà còn là bài toán tiết kiệm kinh tế hoàn hảo. Các cặp đôi mới cưới ở trong một bước ngoặt mới với nhiều dự định mới nên một bộ chăn ga gối có tuổi thọ dai sức và sử dụng được lâu sẽ giúp họ tiết kiệm tài chính để đầu cơ thêm nhiều khoản khác cho cuộc sống hôn nhân của mình.



- Màu sắc chăn ga gối dễ chịu, đẹp mắt


Màu sắc hài hòa với nội thất: Màu sắc chăn ga gối cho phòng cưới đầu tiên phải có sự hài hòa với nội thất trong phòng ngủ. Quy tắc màu sắc ở đây là tương đồng với các chi tiết nội thất xuất hiện trong phòng ngủ. Nếu phòng tân hôn của bạn có thiết kế tiên tiến nên chọn các bộ chăn ga gối Hnavico có màu sắc sặc sỡ, nổi trội. Ngược lại, nếu căn phòng tân hôn có mẫu mã đơn giản, cổ điển nên lựa chọn những gam màu chăn ga truyền thống.


Màu sắc thích hợp với phong thủy: Theo như thuyết âm dương ngũ hành thì sắc màu của bộ chăn ga gối cưới có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự thịnh – hòa của cuộc sống hôn nhân. Chính bởi vậy lúc chọn mua chăn ga gối Hanvico cho phòng cưới nên tuân thủ các luật lệ phong thủy để mang đến không gian sống hài hòa nhất, giúp cuộc sống bình yên và dễ chịu.


- Chọn chất liệu chăn ga gối


Những sản phẩm của Hanvico đều sử dụng những chất liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe nên bạn có thể an tâm chọn lựa. Tuy nhiên hiện tại Hanvico không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất liệu sử dụng trong những sản phẩm của mình. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu như:


Cotton: ưu điểm của các bộ chăn ga gối Hanvico từ cotton là mềm mại và thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất mỗi khi nằm ngủ.


Gấm: bản thân gấm là một chất liệu vô cùng sang trọng. Sự góp mặt của bộ chăn ga gối từ chất liệu gấm trong căn phòng tân hôn sẽ tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng.


- Chọn giá thành chăn ga gối


Khởi đầu một cuộc sống hôn nhân, một chặng đường mới sẽ mở ra trước mắt. Chính vì vậy đầu tư tính toán cho giấc ngủ thật tỷ mỉ để chọn lựa bộ sản phẩm sao cho phù hợp nhất với túi tiền tài mình. Hanvico đã không ngừng đa dạng hóa giá thành những sản phẩm chăn ga gối để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khách nhau.


>>> Danh mục liên quan:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ