Chất làm đầy da là gì? một số loại chất làm đầy da phổ biến

Ngày đăng: 6/18/2021 2:27:45 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 161
Chi tiết [Mã tin: 3305914] - Cập nhật: 53 phút trước

Nhưng với rất nhiều sản phẩm hiện nay có sẵn, có thể khó để xác định cái nào là tốt nhất cho bạn. Vì vậy, dưới đây, chúng tôi đã giải quyết một số câu hỏi thường gặp hơn liên quan đến chất làm đầy da và liệt kê một số loại thuốc tiêm phổ biến nhất và tác dụng của chúng, để bạn có thể chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp với mình.


Treo chân mày ở đâu đẹp


CHẤT LÀM ĐẦY DA LÀ GÌ?

Chất làm đầy da đại diện cho một số sản phẩm khác nhau nhằm bổ sung khối lượng hoặc khối lượng cho các khu vực có nếp nhăn, nếp gấp hoặc hõm, chẳng hạn như xung quanh gò má. Chúng được khuyên dùng cho một số vùng nhất định trên khuôn mặt của bạn ở những nơi cần thiết, chẳng hạn như môi, nếp gấp rãnh mũi má hoặc đường cười và các đường gần môi có vẻ như cụp xuống.


Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng


CHẤT LÀM ĐẦY DA ĐIỀU TRỊ GÌ?

Thông thường, chất làm đầy da bị nhầm lẫn với Botox, tuy nhiên, trong khi cả hai đều là dạng tiêm, Botox và chất làm đầy không có tác dụng giống nhau trên khuôn mặt của bạn. Trong khi Botox phục vụ để thư giãn cơ bị co lại, chất làm đầy tăng thêm khối lượng.


MỘT SỐ LOẠI CHẤT LÀM ĐẦY DA LÀ GÌ?

Collagen. Collagen giữ cho làn da của bạn săn chắc và không có nếp nhăn. Nhưng khi chúng ta già đi, collagen tự nhiên của chúng ta bắt đầu bị phá vỡ, gây ra vẻ ngoài già nua. Ví dụ về các sản phẩm collagen có thương hiệu bao gồm CosmoDerm, Cosmoplast, Zyderm và Zyplast.


Canxi Hydroxylapatite. Chất làm đầy nặng nhất hoặc đáng kể nhất, canxi hydroxylapatite chỉ được sử dụng cho các nếp gấp hoặc nếp nhăn sâu, chẳng hạn như nếp nhăn, má hóp và nếp gấp rãnh mũi má. Ví dụ về chất làm đầy canxi hydroxylapatite có thương hiệu bao gồm Radiesse và Radiance.


Người béo. Nó chính xác như những gì nó nghe - bác sĩ của bạn thu thập chất béo từ cơ thể của bạn và tiêm nó vào các khu vực mà bạn có thể bị mất thể tích khuôn mặt, đặc biệt là dưới gò má của bạn. Và vì nó là từ chính cơ thể của bạn, nguy cơ phản ứng có hại là rất ít.


Xem thêm: Treo cung mày


Axit hyaluronic. Đây là một loại axit tự nhiên trong cơ thể bạn - giúp giảm thiểu nguy cơ phản ứng phụ - có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài mềm mại, tự nhiên. Ví dụ về tiêm axit hyaluronic bao gồm Captique, Esthélis, Elevess, Hylaform, Juvéderm, Perlane, Prevelle, Puragen và Restylane.


Axit polylactic. Axit polylactic kích thích sản xuất collagen của chính cơ thể bạn khi được tiêm, vì vậy kết quả sẽ dần xuất hiện theo thời gian. Nó thường được tiêm vào các phần dưới của khuôn mặt của bạn, chẳng hạn như môi mỏng hoặc nếp gấp mũi. Một ví dụ về axit polylactic có thương hiệu bao gồm Sculptra.


Polyalkylimide: Sau khi tiêm chất làm đầy này, một lớp collagen mỏng sẽ từ từ hình thành xung quanh nó trong khoảng một tháng cho đến khi lớp gel này cuối cùng được bao bọc hoàn toàn để điều trị các nếp nhăn sâu hơn, thay thế vùng da mặt bị mất hoặc đôi môi mỏng đầy đặn. Một ví dụ về polyalkylimide biệt dược bao gồm Aquamid.


Polymetylmethacrylat. Còn được gọi là PMMA, nó được coi là bán vĩnh viễn vì nó có thể tồn tại trong nhiều năm dưới dạng hỗn dịch chứa 20% hạt vi cầu PMMA và 80% gel collagen để chống lại nếp nhăn,

Một khi bạn biết những gì bạn đang cố gắng hoàn thành, cuối cùng bạn và bác sĩ của bạn phải xác định điều gì tốt nhất cho bạn, để đạt được kết quả tối ưu mà bạn muốn. Hãy gọi cho các chuyên gia có kinh nghiệm tại Youthful Reflections ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí để thảo luận về các lựa chọn của bạn và quyết định loại thuốc tiêm nào phù hợp nhất với bạn, để bạn có thể 'Yêu sự phản chiếu của mình.'

 

Xem thêm: Đắk Lắk Web

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp