Chất liệu bồn tắm đứng toto cao cấp

Ngày đăng: 6/7/2022 4:38:11 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 153
Chi tiết [Mã tin: 3885850] - Cập nhật: 25 phút trước

Gia đình bạn đang cần lắp đặt một chiếc bồn tắm đứng cao cấp, cụ thể là của thương hiệu Toto nhưng còn băn khoăn về chất liệu của dòng sản phẩm này, liệu có đảm bảo độ bền, an toàn và thẩm mỹ hay không? Vậy hãy cùng tìm lời giải đáp về bon tam dung Toto, chất liệu bồn tắm đứng Toto cao cấp như thế nào.


Chất liệu bồn tắm đứng Toto cao cấp là gì?

Với phân khúc bồn tắm đứng cao cấp chắc chắn các nhà sản xuất đều sẽ lựa chọn các chất liệu tốt nhất, thiết kế mẫu mã đa dạng, tinh tế nhất theo công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm tương ứng với giá cả sản phẩm.

Một chiếc bồn tắm đẹp cần đảm bảo các yếu tố như kích thước phù hợp, thiết kế, mẫu mã đẹp, chất liệu sáng bóng, đường nét tinh tế. Sản phẩm bồn tắm đứng cao cấp của Toto thường được sản xuất bằng các chất liệu như:

Cấu tạo và chất liệu thân bồn

Được cấu tạo gồm vách kính cường lực có độ dày 6-8mm có độ bền tối đa, khả năng chống xước, chống bám bẩn gần như tuyệt đối. Đặc biệt, chất liệu kính cường lực sẽ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Để giữ cố định các vách kính cường lực thì không thể thiếu phần khung bằng inox hoặc nhôm mạ crom chắc chắn. Tỷ lệ khung sẽ quyết định đến thiết kế kiểu dáng của bon tam dung Toto đẹp, với dòng cao cấp các kiểu dáng thiết kế bồn tắm rất hiện đại, thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ.

Chất liệu phụ kiện bồn tắm đứng cao cấp

Thương hiệu Toto rất chú ý đến các linh kiện, chức năng đi kèm theo bồn tắm, với bồn tắm đứng sẽ có các thiết bị như vòi sen, vòi xả, phụ kiện như kẹp kính, kẹp định vị, tay nắm cửa, bản lề… đều được tạo bởi các chất liệu chống gỉ và chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Chân đế bồn tắm đứng Toto

Chất liệu cao cấp thường được sử dụng là Acrylic hoặc Galaxy ngọc trai…Tạo thành các kiểu dáng đế bồn kê góc, hình oval hay hình chữ nhật… giúp tối ưu diện tích vừa là thiết bị trang hoàng cho không gian nhà tắm.

Đặc biệt, các chất liệu cao cấp sẽ giúp cho bồn tắm chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, tuổi thọ cao và với thiết kế chống trơn trượt sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu cần mua bon tam dung Toto, bồn tắm đứng Toto cao cấp chất lượng, giá tốt và các chính sách bảo hành hiệu quả hãy đến với Thế giới phòng tắm có các địa chỉ showroom như:

  • 196 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
  • 28 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cao ốc Thịnh Vượng – 531 Nguyễn Duy Trinh – P.Bình Trưng Tây – Quận 2 – Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0899.668.078.

Hoặc hãy tham khảo đa dạng các mẫu mã sản phẩm khác tại website thegioiphongtam.vn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng