Chất liệu và thành phần bên trong bao bì phân bón có gì?

Ngày đăng: 4/1/2022 11:07:21 AM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3746470] - Cập nhật: 21 phút trước

Ngày nay, với việc phát triển nuôi trồng thủy – hải sản, cây Công – Nông nghiệp hàng loạt. Để được mùa vụ bội thu, năng suất cao, chất lượng tốt rất cần sự đóng góp của phân bón. Và việc bón phân đóng gói sẵn là lựa chọn cần thiết, vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả. Vì điều đó, ngành công nghiệp sản xuất phân bón ngày càng phát triển. Kéo theo nhu cầu về bao bì đóng gói trở nên cần thiết và liên tục.

Chất liệu, thành phần

Phân bón là 1 nguyên tố quan yếu không thể thiếu để tăng trưởng lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt. Sản phẩm phân bón trên thị phần hiện tại rất đa dạng và phong phú, nếu như chia theo trọng lượng đóng gói thì sở hữu hai loại: cái khối lượng to 15kg, 25kg, 50kg thì đóng bao PP dệt hoặc bao PE, dòng khối lượng nhỏ 0.5kg, 1kg, 5kg, 10kg thì đóng gói bằng bao bì nhựa màng ghép in trục đồng đa dạng thiết kế và sắc màu.

Bao bì nông nghiệp nói chung, trong đấy bao bì chứa phân bón sản xuất với chất liệu phù hợp giúp kéo dài thời gian dùng của sản phẩm nhờ ngăn chặn sự tác động tác động từ nguyên tố thời tiết hay trong công đoạn vận tải không lo bung/vỡ sản phẩm ra ngoài.

Bao bì phân bón, bao bi phan bon

Sản phẩm phân bón được đóng gói trong bao bì chuyên dụng in ấn đẹp chuyên nghiệp


Bao bì phân bón màng ghép in trục đồng thường tiêu dùng những chất liệu: OPP, PET, AL, MPET, LLDPE. Các chất liệu này thích hợp mang máy đóng gói tự động tốc độ cao, chất lượng hình ảnh in đẹp chân thực sắc nét, đường hàn dán và độ bám dính giữa những màng tốt. Nguyên vật liệu sử dụng cho bao bì phân bón đáp ứng được các buộc phải an toàn lúc dùng và bảo quản của sản phẩm.

Cấu trúc chất liệu bao bì phân bón thường khiến là: PET/LLDPE, OPP/PE PET/MPET/LLDPE.

Bao bì phân bón, bao bi phan bon

Bao bì phân bón cấu trúc 3 lớp PET/MPET/PE

Vai trò của các mẫu chất liệu màng tiêu dùng trong cung cấp bao bì phân bón màng ghép in trục đồng

  • Màng OPP hoặc PET: là lớp màng ngoài cùng, được dùng như chất nền bề mặt cho bao bì phân bón. Ngoài đáp ứng tốt về chất lượng in đẹp sắc nét thì 2 cái màng trên chịu được sức căng trong công đoạn chế tác, gia công in và tráng ghép.

Bao bì phân bón

Màng PET nguyên liệu tiêu dùng trong sản xuất bao bì màng ghép phức hợp

  • Màng MPET: Là màng mạ nhôm, mang tác dụng tăng cường độ bền cơ lý cho bao bì tuy nhiên mang chức năng chống ấm, chắn sáng và chống oxi hóa kéo dài thời gian tiêu dùng của sản phẩm.

Bao bì phân bón

Cuộn màng MPET nguyên liệu sử dụng trong cung cấp bao bì màng ghép phức hợp


  • Màng LLDPE: Là lớp trong cùng xúc tiếp trực tiếp mang sản phẩm, lớp màng LLDPE sở hữu thể thổi có các độ dày theo đề nghị để bao bì dày dặn và chịu lực phải chăng hơn, tuy nhiên màng LLDPE còn sở hữu chức năng kết dính lúc hàn biên tạo túi bao bì.

Bao bì phân bón

Màng LLDPE vật liệu dùng trong phân phối bao bì màng ghép phức hợp

Công dụng của sản phẩm

Bao bì cất phân bón ngoài chức năng quan yếu đầu tiên là để chứa chứa và bảo quản chất lượng phân bón được duy trì thấp nhất trong thời gian dài thì còn là hình thức truyền bá trực tiếp sản phẩm hiệu quả nhất, rất nhiều những thông báo về sản phẩm về doanh nghiệp được in ấn rõ ràng, hình ảnh biểu thị sản phẩm trung thực sinh động sẽ là nền tảng để các bạn Tìm hiểu thương hiệu, chất lượng sản phẩm cho nên đầu tư vào chất lượng bao bì phân bón là việc cần yếu giúp doanh nghiệp tạo niềm tin và xây dựng sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm chất lượng có người dùng.

Bao bì phân bón, bao bi phan bon

dòng bao bì phân bón in ấn đẹp nhiều năm kinh nghiệm


Kích thước, thông số sản phẩm

Dạng sản phẩm: bao bì phân bón màng ghép phức hợp in trục đồng theo đề xuất, bây giờ với 2 dạng nhiều là bao bì dạng túi đóng gói sử dụng máy hàn miệng túi hoặc bao bì dạng cuộn màng in đóng gói bằng máy tự động, kích thước bao bì tùy chỉnh theo bắt buộc người dùng.

Bao bì phân bón, bao bi phan bon

bao bì phân bón kiểu túi zip đáy đứng


Bao bì phân bón, bao bi phan bon

Bao bì hạt phân bón kiểu túi 3 biên

Màu sắc

In bao bì phân bón trục đồng tự động từ 1 – 9 màu tùy theo nội dung bề ngoài của khách hàng.

Chất lượng in bao bì màng ghép trục đồng giúp người mua sở hữu các mẫu bao bì phân bón nhắc riêng và bao bì nông nghiệp tổng thể đẹp sang trọng và chuyên nghiệp. Tạo nên sự lôi kéo đối mang người tiêu dùng và cạnh tranh rẻ có sản phẩm cộng mẫu.

Thế nào là 1 bao bì phân bón đạt chuẩn?


Mỗi sản phẩm bao bì phân bón tại Bao Bì Ánh Sáng trước lúc xuất kho đều trải qua những khâu kiểm tra chặt chẽ. Có các mục tiêu được đưa ra bởi công ty bao bì nhựa pp tphcm Bao Bì Ánh Sáng, 1 sản phẩm 

bao bì đựng phân bón đạt chuẩn phải giải quyết được các yêu cầu sau:


  • Hình thức mẫu mã, ngoài mặt đẹp, kích thước 
  • bao bì sản phẩm đạt chuẩn và phù hợp mang đặc tính của những sản phẩm bên trong.
  • Đảm bảo loại bao bì phân bón đẹp về hình ảnh, màu sắc cá tính, thu hút các bạn.
  • vật liệu phân phối thấp, chất liệu đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao
  • cái ngoại hình theo xu hướng, không lạc hậu và cũ kỹ gây nhàm chán.
  • Đảm bảo đầy đủ những nội dung theo quy định đối với 
  • bao bì phân bón

Là 1 trong những công ty cung cấp bao bì phân bón uy tín hàng đầu thị trường, Bao Bì Ánh Sáng hấp thụ các đơn hàng theo đúng yêu cầu về kích thước, chất liệu, mẫu mã của từng đơn vị, phân phối nhanh chóng, giao hàng đúng tiến độ, đảm bảo những giá trị về mặt chất lượng, chi phí,…


giả dụ cần 1 sản phẩm 

bao bì phân bón chất lượng thì Bao Bì Ánh Sáng chính là liên hệ đáng tin cậy của bạn. 

Bao bì PP dệt đựng phân bón của Bao Bì Ánh Sáng có phổ quát chủng loại, bề ngoài khác nhau, giá tiền hợp lý nhưng vẫn đảm vảo chất lượng hoàn hảo nhất. Sở hữu hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tương trợ trả lời, ngoại hình các loại bao bì phù hợp nhất với sản phẩm và nhãn hàng của bạn.


Bao Bì Ánh Sáng là nhãn hàng cung cấp 

bao bì PP tổng thể, bao bì phân bón nhắc riêng được rất nhiều công ty, đơn vị tin tưởng lựa chọn và hợp tác.


Tham khảo thêm danh sách các công ty khác tại đây

công ty bao bì lớn nhất miền bắc

các công ty bao bì lớn tại tphcm

các công ty bao bì lớn tại việt nam

danh sách các công ty sản xuất bao bì pp

công ty bao bì pp

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp