Chất lượng sơn có thể sơn tốt nhất cho tủ bếp

Ngày đăng: 8/12/2022 3:40:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4027949] - Cập nhật: 28 phút trước

Không gian phòng bếp là nơi quây quần và sum họp của cả gia đình, một gia đình có hòa thuận, hạnh phúc hay không người ta thường đáng giá qua gian bếp của gia đình đó. Để tân trang và biến không gian căn bếp nhà mình trở thành không gian tốt nhất, có rất nhiều ý tưởng cải tạo không gian mới. Hôm nay với bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn ý tưởng sáng tạo với sơn tốt nhất cho tủ bếp mang laị không gian tối ưu nhất.

Nguồn: https://sotaykientruc.com/y-tuong-sang-tao-voi-son-tot-nhat-cho-tu-bep/

1. Có nên sơn tủ bếp hay không?

Sơn tủ bếp là giải pháp nhanh chóng và tốt nhất, tối ưu cho không gian bếp nhà bạn cảm giác mới mẻ, bắt mắt, thiết kế sơn màu sắc theo ý muốn tạo nên một không gian không hề nhàm chán mà rất mới mẻ.


[​IMG]


Cho dù không gian nhà bếp của bạn trông cũ kỹ và cần được đại tu nhanh chóng trong khi bạn tiết kiệm cho không gian mới, các loại sơn tốt nhất cho tủ bếp sẽ hoàn toàn biến đổi trái tim của ngôi nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng – tất cả chỉ với giá của một hộp sơn!


Có rất nhiều những thiết kế sơn tủ bếp nhà bạn tuy nhiên bạn nên cân nhắc và lựa chọn màu sơn tốt nhất cho tủ bếp giúp mang lại chiếc áo mới cho không gian bếp cũ đầy tẻ nhạt.


2. Màu sơn tốt nhất cho tủ bếp là màu nào?

Thông thường, những tone màu trung tính, chẳng hạn như ý tưởng nhà bếp màu trắng và kem, là những lựa chọn tốt, làm cho bất kỳ kích thước không gian nào cũng cảm thấy sáng sủa và thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn.


[​IMG]


Tuy nhiên, màu xanh lam dịu, xanh lá cây và xám cũng hoạt động rất tốt giúp mang lại cảm giác đặc biệt, màu sơn tốt nhất cho tủ bếp.


Nếu bạn muốn một cái gì đó táo bạo và nổi bật thì màu đen và xanh dương chính là một tuyên bố đáng hoan nghênh hoặc bạn có thể kết hợp hai màu, chẳng hạn như màu hồng nhạt phù hợp với tông màu xám hiện đại. Đây là hai tone màu khi kết hợp với nhau tạo thành xu hướng hot trend cho năm 2022.



3. Chất lượng sơn có thể sơn tốt nhất cho tủ bếp

Sau khi quyết định được màu sắc yêu thích và phù hợp nhất cho không gian phòng bếp, bước tiếp theo là quyết định lớp sơn nào sẽ phù hợp nhất và tốt nhất cho không gian mái ấm chung của nhà bạn. Không nên dùng những loại sơn không rõ nguồn gốc mà phải mua ở những nơi uy tín chất lượng, được đảm bảo an toàn.


[​IMG]


Sơn satin, bán bóng hoặc sơn bóng là một lựa chọn tốt cho tủ bếp vì chúng thường dễ lau chùi hơn rất nhiều, có khả năng chống dầu mỡ và khói nấu ăn cao hơn và ít bị sứt mẻ hoặc trầy xước hơn so với các loại sơn khác chính vì vậy mà đây được cho là những dòng sơn tốt nhất cho tủ bêp nhà bạn.


4. Quy trình sơn tốt nhất cho tủ bếp

[​IMG]


4.1 Chuẩn bị dụng cụ

Bạn cần chuẩn bị tốt dụng cụ và vật liệu sơn để có thể thi công liền mạch và tốt nhất cho không gian bếp tối ưu của mình. Những dụng cụ sơn tủ bếp cũng rất đơn giản và dễ chuẩn bị gồm có:


  • Sơn tủ bếp với màu sắc đa dạng và phù hợp
  • Miếng bọt chà rửa
  • Giấy nhám
  • Vải sạch
  • Sơn lót
  • Cây lăn sơn hoặc chổi sơn

4.2 Sơn tủ bếp

  • Bước 1: Xịt lớp khử mùi sau đó tiến hàng lấy giẻ lau sạch bề mặt tủ bếp
  • Bước 2: Dùng cây lăn sơn hoặc chổi sơn để quét lớp phủ lên bề mặt tủ bếp giúp tạo lớp liên kết tăng độ bám dính cho sơn tủ bếp nên màu và bền bỉ nhất.
  • Bước 3: Thi công lớp sơn phủ màu trang trí
  • Bước 4: Quét lớp sơn bóng bảo vệ bề mặt tủ bếp hạn chế trầy xước.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác