Chất tẩy rửa oven 4

Ngày đăng: 11/8/2021 8:50:26 AM - Hóa chất, khí CN - Hà Nội - 140
Chi tiết [Mã tin: 3514289] - Cập nhật: 1 phút trước

TULA : chuyên Chất tẩy rửa Inventec - Pháp


Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm hoá chất dùng cho công nghiệp công nghệ cao : Hóa chất tẩy rửa, chất trợ hàn, kem hàn, mỡ hàn,…cho công ty, nhà máy của bạn mà không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi - TULA Solution. Chúng tôi cung cấp đa dạng và hiệu quả, giúp làm giảm tổng chi phí cho quý khách hàng với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là Công ty sẽ hỗ trợ cho các nhu cầu mua dự án, mua thương mại với mức ưu đãi nhất.

·        Chất tẩy rửa Promoclean Oven 4 : Tẩy nhanh, mạnh, mùi nhẹ, an toàn, không cháy nổ.

1.     chuyên dùng cho tẩy rửa cặn bẩn flux bám dính trên pallet, thân & trong lò hàn (máy hàn reflow và hàn sóng) bằng cách phun xịt hoặc ngâm nhúng và lau chùi thủ công. Tác dụng nhanh, mạnh và bay hơn chậm, an toàn; Nhằm thay thế IPA và các hoá chất dễ cháy, độc hại khác.

2.     Nhằm tẩy rửa thủ công, vệ sinh flux (bằng lau chùi, đánh bàn chải) với khả năng làm sạch mạnh mẽ.

3.     là sản phẩm đã được thực tế kiểm chứng: có tác dụng nhanh, mạnh, không gây cháy, không làm đổi mầu đồng/ nhôm, hiệu quả cao mà an toàn nhất trên thị trường cho sử dụng để vệ sinh flux cho lò hàn thiếc.

4.     Ứng dụng chính: dùng để làm sạch các thành phần của máy hàn đối lưu (parts of Reflow Oven), các băng truyền/ xích và khung gá pallet của máy hàn sóng (conveyor fingers and pallets of Wave sysems).

5.     Đóng gói: bình xịt 1 lit và can 20L. Bạn có thể mua can 20L sau đó đổ ra bình xịt để dùng dần hoặc đổ ra bồn ngâm rửa.

Chi tiết : http://tula.vn/modules.php?name=monline&file=sdtc1&_run=viewdetails&lid=2053

Công ty TNHH Giải pháp TULA - TULA Solution

VP : Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel./ Fax: 024.39655633, Hotline/Zalo : 0912612693, E-mail: info@tula.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Hóa chất, khí CN