Chất trợ hàn ecofrec 320 : flux cho hàn sóng, hàn đi

Ngày đăng: 5/19/2021 10:18:24 AM - Hóa chất, khí CN - Hà Nội - 202
Chi tiết [Mã tin: 3277631] - Cập nhật: 16 phút trước

Bạn đang có nhu cầu mua chất trợ hàn : cho hàn sóng, hàn điểm, hàn nhúng,… cho công ty, nhà máy của bạn mà không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi - TULA Solution : nhà phân phối uỷ quyền của hãng Inventec (Pháp) tại thị trường Việt Nam từ 2017 hiện đang là nhà cung cấp cho nhiều công ty, nhà máy khác nhau chúng tôi cung cấp đa dạng và hiệu quả, giúp làm giảm tổng chi phí cho quý khách hàng với nhiều chủng loại hóa chất khác nhau. Đặc biệt là Công ty sẽ hỗ trợ cho các nhu cầu mua dự án, mua thương mại với mức ưu đãi nhất.


·       Chất trợ hàn Ecofrec 320 : Flux cho hàn sóng, hàn điểm, hàn nhúng

Giá : Liên hệ

-        Ecofrec 320 là loại flux gốc nước, không dễ bay hơi, không dễ cháy, không cần làm sạch sau hàn (do hàm lượng chất rắn của nó rất ít, ít dư lượng) và cho hiệu quả hàn bám cao; đáp ứng nhu cầu ứng dụng cả kiểu công nghệ có chì lẫn công nghệ không chì; đáp ứng yêu cầu phủ mạ (coating) ngay sau hàn sóng mà không cần vệ sinh riêng; Nó tạo độ ướt xuất sắc, lấp đầy lỗ (hole filling) cho mọi chất liệu, không gây bi thiếc và không gây phân lớp hợp kim, dư lượng không bị nhìn thấy và cho độ tin cậy cao (có điện trở cách ly cao). Nó không chứa chất độc hại (như florua, clorua, bromide) và halogen.

=> Thực tế sử dụng cho thấy, Ecofrec 320 đáp ứng tốt cho sử dụng với cả hàn sóng (wave solder), hàn điểm (solder point) và hàn nhúng (dip soldering, solder pot). Không nguy cơ gây cháy, không bị mùi như flux gốc cồn, dễ vệ sinh cặn flux và lượng tiêu hao cũng ít hơn tầm 20-50% so với dùng flux gốc cồn; nên nó rất an toàn, hiệu quả và thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng trực tiếp (nhất là hàn nhúng thủ công).

Chi tiết : http://www.tula.vn/modules.php?name=monline&file=sdtc1&_run=viewdetails&lid=2172

Công ty TNHH Giải pháp TULA - Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel./ Fax: 024.39655633, Hotline/Zalo : 0912161982, E-mail: info@tula.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Hóa chất, khí CN