Chậu cây cao cấp toàn quốc, chậu cây composite mgpot

Ngày đăng: 11/1/2019 11:59:00 PM - Cây giả - Hoa giả - Toàn Quốc - 331
Chi tiết [Mã tin: 2810499] - Cập nhật: 38 phút trước

CHẬU CÂY, CHẬU COMPOSITE MGPOT

🌿🌿Với hình dáng vuông miệng mở và thon ở đáy, tạo thành một kiểu thiết kế tinh tế và sang trọng. CHẬU COMPOSITE MGPOT phù hợp cho việc đặt trong nhà, văn phòng, hay sân vườn đều là một ý tưởng tuyệt vời.

🌿Ở Việt Nam hiện nay đa phần mọi người vẫn sử dụng chậu sứ vì giá thành rẻ hoặc không có dòng sản phẩm thay thế cao cấp và sang trọng hơn. Trong khi ở Mỹ và Châu Âu đã sử dụng chậu composite từ 5 - 7 năm. Có ai nhận thấy được rằng chỉ với 1 số tiền nhỏ bạn sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn khác. MGPOT sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của dòng chậu này và lý do người Mỹ, Châu Âu chọn chất liệu composite:

💢 Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, với thiết kế châu âu nổi bật bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian sống của quý khách.

💢 phù hợp với những gia đình nuôi chó mèo hay vật nuôi hiếu động Chậu composite không bể khi bị đổ hay va chạm vì làm từ chất liệu siêu cứng, chịu được va đập mạnh.

💢 Trọng lượng nhẹ hơn 70% chậu truyền thống! Giờ đây việc bưng hay di chuyển chậu không còn là nổi lo với người già hoặc người người có vấn đề về xương khớp.

💢gia cường sợi FIBERGLASS nên sử dụng bền trong nhiều năm, Chậu cây COMPOSITE bề mặt không phồng rộp, bay màu hay dễ xước. Ngoài ra, chậu compostie còn chịu được nhiệt độ cao nên phù hợp với những nơi như công trường, khuôn viên sân vườn không có mái che, trên sân thượng, hoặc không gian trong nhà có nhiều nắng chiếu vào.

💢 tôi nhận làm màu theo yêu cầu, phù hợp với thiết kế cho không gian sống của bạn, hoặc màu phong thuỷ phù hợp với mệnh của bạn.

💢 Chậu composite không dẫn điện, không hấp thụ nhiệt. Hấp thụ sóng điệu từ, giảm tác động của sóng điện từ đối với con người. Phù hợp với xu hướng 4.0 hiện nay. 

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU MỚI MG VIỆTNAM

Địa chỉ VPGD: Lô 30 BT4-3, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Xưởng Sản Xuất: Tổ 14, Phố Thạch Cầu, Quận Long Biên, TP Hà Nội

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cây giả - Hoa giả