Chậu composite là gì ? tại sao nên sử dụng để trồng cây

Ngày đăng: 1/9/2021 11:22:53 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3177935] - Cập nhật: 4 phút trước


Với nhiều người thì chậu composite đã trở nên quá quen thuộc tuy nhiên cũng có không ít người còn khá mông lung và chưa hiểu rõ được về dòng sản phẩm này đặc biệt là ở các tỉnh lẻ hay các vùng nông thôn.



Chậu composite là gì ?


Chậu composite là loại chậu nhựa tổng hợp, là sự kết hợp giữa nhựa và sợi thủy tinh fiberglass. Sau khi hỗn hợp này được pha trộn và cho kết dính lại với nhau, chúng được đưa vào khuôn đúc và tạo thành chậu composite mang những hình dạng khác nhau. Chậu composite thành phẩm có bề mặt bóng mịn do được phủ một lớp sơn chất lượng cao.


Có thể nói đây là một trong những dòng sản phẩm chậu trồng cây thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như tính ứng dụng cao trong việc trang trí cảnh quan hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến đến nỗi bạn có thể bắt gặp chúng ở bất kỳ một công trình thi công nào hiện nay trên cả nước.


So với các loại chậu truyền thống được sử dụng trước đây để trồng cây thì chậu nhựa composite có nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể tới như:


Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp


Được sơn phủ bóng với độ thẩm mỹ cao hoàn toàn vượt trội so với chậu truyền thống


Độ bền cao có thể chịu được va đập nhẹ


Không chịu ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết như các loại chậu kim loại trước đây.


Dưới đây là những mẫu chậu composite được sử dụng phổ biến hiện nay các bạn có thể xem chi tiết tại:


http://ivila.vn/chau-composite-c119.html


Là một trong những nhà cung cấp chậu composite trên thị trường nhiều năm qua IVILA vẫn đã và đang mang tới cho người dùng những sản phẩm mới cũng như chất lượng nhất. Đến với chúng tôi các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ tư vấn viên.


Mọi thông tin chi tiết về doanh nghiệp các bạn có thể truy cập: http://ivila.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp