Chậu gốm mini một thế giới thu nhỏ trong vườn nhà

Ngày đăng: 10/9/2024 9:13:39 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 1
Chi tiết [Mã tin: 5599011] - Cập nhật: 6 phút trước

Không biết bạn đã bao giờ mơ ước sở hữu một khu vườn mini xanh mát trong vườn nhà mình chưa nhỉ? Nếu rồi, thì với chậu gốm mini sẽ là một phần nhỏ giúp giấc mơ ấy trở thành sự thật!

Chậu không chỉ tô điểm cho không gian sống của bạn mà chiếc chậu nhỏ xinh này còn mang đến cho người sở hữu một cảm giác thư thái, bình yên mỗi ngày. Hãy cùng Chậu gốm Việt khám phá kĩ hơn về chậu gốm trồng cây mini này nhé.

Tại sao nên chọn chậu gốm mini cho không gian sống của bạn?

Chậu gốm mini nó không chỉ đơn thuần là một vật dụng để trang trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh, mang đến sự mới lạ và thiên nhiên cho không gian sống của bạn. Vậy thì lý do gì mà chậu gốm mini hiện nay lại phổ biến đến như vậy?

Chậu gốm mini đa dạngCác loại chậu gốm mini

Chậu gốm trồng cây mini được thiết kế rất đa dạng với những mẫu đơn giản, tinh tế lên đến những mẫu sản phẩm cầu kỳ, độc đáo cực kỳ phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau. 

Và chậu thường có kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích lớn và rất phù hợp cho những không gian nhỏ, hạn chế. Chậu cực kỳ thân thiện với môi trường với chất liệu gốm tự nhiên giúp cây trồng có thể phát triển khỏe mạnh, đồng thời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Các loại chậu gốm trồng cây mini phổ biến

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, chậu gốm mini đã trở thành xu hướng trang trí được nhiều người yêu thích. Dưới đây là 3 loại chậu gốm mini phổ biến hiện nay:

Chậu gốm mini sứ

Chậu gốm sứ là một trong những loại chậu được nhiều người ưa chuộng nhất với vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ. Chậu gốm thường có màu trắng tinh khiết và dễ nhận biết sản phẩm với các loại chậu khác. Có thể còn được trang trí bằng những họa tiết hoa văn tinh xảo, tạo nên một điểm nhấn mới cho không gian.

Chậu gốm mini sứSản phẩm chậu gốm mini sứ

Được thiết kế với chất liệu trơn bóng, dễ vệ sinh và có khả năng giữ ẩm rất tốt. Chậu phù hợp để trồng các loại cây cảnh nhỏ như xương rồng, sen đá.

Chậu gốm mini đất nung

Chậu gốm mini đất nungSản phẩm chậu gốm mini đất nung

Loại chậu khi nhắc đến sẽ mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu đất nung có khả năng thoát nước tốt, giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh. Chậu đất nung mini thường có màu đỏ cam tự nhiên hoặc được phủ một lớp men để tăng tính thẩm mỹ.

Chậu gốm mini giả cổ

Chậu gốm mini giả cổSản phẩm chậu gốm giả cổ

Chậu mang đến một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Những chiếc chậu thường được làm thủ công, với những đường nét hoa văn tinh xảo mang lại một cảm giác hoài cổ. Chậu gốm giả cổ rất phù hợp cho không gian cổ điển hoặc vintage.

So sánh các loại chậu gốm

Loại chậuƯu điểmNhược điểmPhong cáchChậu sứSang trọng, bền bỉGiá thành caoHiện đại, tinh tếChậu đất nungThân thiện với môi trường, thoát nước tốtDễ vỡ, dễ bám bụiGần gũi, mộc mạcChậu giả cổĐộc đáo, sang trọngGiá thành cao, khó tìm kiếmCổ điển, vintage

Bảng so sánh chậu gốm mini

Mua chậu gốm mini tại TP. Hồ Chí Minh

Vậy bạn muốn sở hữu một góc vườn xanh mát chưa? Hãy đến với Chậu gốm Việt, chúng mình sẽ giúp bạn biến điều đó trở thành hiện thực. Với nhiều mẫu chậu gốm mini thêm tô điểm cho không gian của bạn. Được thiết kế bởi những nghệ nhân tài hoa và mỗi chiếc chậu đều là một tác phẩm.

Hãy đến với Chậu gốm Việt để khám phá và sở hữu ngay những chiếc ưng ý nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất