Chậu hoa hình thoi phong cách châu âu

Ngày đăng: 10/19/2020 10:22:44 AM - Đồ gia dụng - Hà Nội - 47
Chi tiết [Mã tin: 3096829] - Cập nhật: 56 phút trước

Ngày nay, thế giới đang ngày càng thay đổi với tốc độ chóng mặt, nền kinh tế phát triển phát triển nhanh như thoi đưa khiến cho nhu cầu của con người cũng ngày một leo thang. Chúng ta không còn muốn cuộc sống này tạm bợ qua ngày mà phải là ngày càng hoàn thiện hơn, hoàn hảo hơn. 

Đối với những người đam mê nghệ thuật thì vấn đề này ngày càng được xem trọng bởi gu thẩm mỹ của họ cao hơn bình thường, đặc biệt là không gian xung quanh họ luôn được chú trọng trang trí sao cho bắt mắt, hợp thời.

Do đó, họ để ý trang trí môi trường xung quanh bằng những chậu cây kiểng, chậu hoa để tô thêm sắc màu cho cuộc sống. Chính vì thế mà công ty IMART chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm chậu hoa hình thoi được kết hợp theo phong cách châu Âu được gia công bằng vật liệu cao cấp là sợi thủy tinh. Đây là dòng sản phẩm chậu hoa composite cao cấp mới được ưa dùng hiện nay bởi phong cách độc lạ nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, tạo bầu không khí vô cùng tươi mới, thoải mái cho không gian được trưng bày.

CHẬU HOA HÌNH THOI KẾT HỢP PHONG CÁCH CHÂU ÂU CAO CẤP

Giới thiệu về sản phẩm chậu hoa hình thoi làm bằng composite

Chậu hoa hình thoi được kết hợp theo phong cách Châu Âu có vật liệu được làm từ composite chế tạo bằng sợi thủy tinh cao cấp. Kiểu dáng được thiết kế theo hình con thoi với ba loại kích thước khác nhau kết lại thành một khối tạo nên một bộ sản phẩm hoàn chỉnh theo phong cách Châu Âu.

Với ba loại chậu khác nhau nên cũng mang những kích thước khác nhau để khi kết hợp, chúng tạo ra một khối đồng nhất mà không dẫn đến việc lạc quẻ, tách rời nhau. Ba loại kích thước của chậu hoa là 55*45*41, 50*45*101 và cuối cùng là 54*47*74.

Tuy nhiên, với ba kích thước khác nhau như vậy không phải chỉ để ghép lại mà chúng có thể tách rời nhau ra tạo nên những chậu hoa hình thoi độc lập nhưng vẫn giữ được cho mình vẻ độc đáo vốn có nên chúng ta có thể yên tâm nếu không gian không đủ để trưng bày cả ba chậu với nhau, ta vẫn có thể trang trí theo phong cách tách rời mà vẫn giữ được phong thái thiết kế Châu Âu của chậu hoa này.

Về màu sắc, để mang tính hiện đại, đa dạng mà chậu hoa hình thoi này được gia công với ba màu khác nhau là đen, trắng, xám nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là các màu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ trung tính của nó. Những màu này rất dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc của hoa mà không gây ra bất kỳ sự lệch tông màu nào, khiến cho hoa đẹp ngày càng thêm đẹp bởi sự kết hợp vô cùng tuyệt vời này.

Ứng dụng của chậu hoa hình thoi phong cách Châu Âu

Chậu hoa hình thoi composite này được làm từ những sợi thủy tinh phù hợp để trang trí nhiều nơi như nhà cửa, vườn cây, phố xá, phòng tập gym, rạp chiếu phim, khách sạn hay bất cứ nơi nào đòi hỏi một môi trường xinh đẹp, không gian nghệ thuật thanh tịnh, nhẹ nhàng.

Dù đặt bên sườn ô cửa, nơi hạn chế như lối đi hay điểm nhấn trong khu vườn của bạn thì đây vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo, tạo nên vẻ đẹp và hiện đại cho tầm nhìn, dễ dàng di chuyển khi bạn muốn dọn dẹp, tỉa cây mà sức chịu đựng của chậu hoa vẫn bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài mà không bị bào mòn hay ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Vài nét về vật liệu composite được làm từ sợi thủy tinh

Composite hiện nay đang là vật liệu được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó: sợi thủy tinh được kéo ra từ những loại thủy tinh có thể kéo sợi được nên không còn dễ nứt, giòn, dễ vỡ mà cứng cáp hơn, bền bỉ hơn bởi chất liệu nền polyme nhiệt dẻo.

Vì thế, chậu hoa hình thoi này không chỉ có độ bền cơ học cao mà khối lượng còn nhẹ, dễ dàng cho sự di chuyển, chống tia UV, chống sự bào mòn, chịu đựng thời tiết... và quan trọng là tuổi thọ của sản phẩm cao.

 Nếu còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, hãy liên hệ với công ty IMART để được chúng tôi hướng dẫn, chăm sóc tận tình nhất bởi IMART.

Chúng tôi tự hào có ngũ nhân viên kỹ thuật cao và chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao, cao cấp mà giá cả hợp lý phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Là một trong những địa chỉ uy tín sản xuất bồn hoa composite tại HCMchuyên sản xuất chậu hoa composite theo yêu cầuIMART cam kết sẽ đưa đến tận tay các khách hàng một sản phẩm hoàn hảo nhất.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ KHI ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHẬU HOA HÌNH THOI KẾT HỢP PHONG CÁCH CHÂU ÂU CAO CẤP:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam

 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958

 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

 Bộ phận kinh doanh: 0948 430 066 Ms Tân

 Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng

 Mail: sales@giacongcomposite.vn

TÌM KIẾM TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE:

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng