Cháy nắng làm tăng tốc độ lão hóa da và là nguyên nhân hàng

Ngày đăng: 6/14/2021 9:56:32 PM - Khác - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3302222] - Cập nhật: 48 phút trước

độ hai. Bạn không nên làm vỡ mụn nước, vì mụn nước hình thành để giúp da lành và bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng.

 

Cẩn thận hơn để bảo vệ làn da bị cháy nắng trong khi nó lành lại. Mặc quần áo che da khi ra ngoài trời. Các loại vải dệt chặt chẽ hoạt động tốt nhất. Khi bạn đặt vải ở nơi có đèn sáng, bạn sẽ không thấy bất kỳ ánh sáng nào chiếu qua.

 

Mặc dù có vẻ chỉ là một tình trạng tạm thời, nhưng cháy nắng - kết quả của việc da tiếp xúc quá nhiều với tia cực tím (UV) của mặt trời - có thể gây ra những tổn thương lâu dài cho da. Tổn thương này làm tăng nguy cơ mắc ung thư da của một người, do đó việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là rất quan trọng.

Xem thêm: phương pháp treo chân mày

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/3-loi-khuyen-ban-nhat-dinh-phai-doc-truoc-khi-di-du-lich-bmt/

 

Nếu có thắc mắc về tình trạng cháy nắng của bạn hoặc để tìm hiểu cách bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời tốt hơn, hãy đến gặp bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận . Cháy nắng làm tổn thương bạn theo nhiều cách. Sự nguy hiểm vượt xa mọi cơn đau, mẩn đỏ và khó chịu trong thời gian ngắn, bởi vì sau khi vết cháy nắng mất đi, tổn thương lâu dài vẫn còn.

 

Cháy nắng làm tăng tốc độ lão hóa da và là nguyên nhân hàng đầu trong phần lớn các trường hợp ung thư biểu mô tế bào đáy , ung thư biểu mô tế bào vảy và u hắc tố , dạng ung thư da nguy hiểm nhất .

 

Cháy nắng là một tin xấu, nhưng tin tốt là nó hoàn toàn có thể ngăn ngừa được. Và thời điểm tốt nhất để bắt đầu là hôm nay.

 

Cháy nắng là gì?

Những điều bạn cần biết

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác