Chế độ ăn cho người ung thư gan ra sao để mau lành bệnh

Ngày đăng: 1/25/2021 10:22:04 AM - Khác - Hà Nội - 9
Chi tiết [Mã tin: 3189960] - Cập nhật: 13 phút trước

Chào cả nhà! Mình là thành viên mới của diễn đàn, không biết đăng tin gì nên đành chia sẻ câu chuyện của mình, hy vọng sẽ giúp ích được cho ai đó hoặc nhận được sự đồng tình cảm thông của mọi người.


Mình là dân tỉnh lẻ lên Hà thành làm việc, chật vật gần 2 năm mới tìm thấy được chân trời lý tưởng để cống hiến và gắn bó. Công việc đang trên đà phát triển thì mình quyết định lấy chồng vì nhà giục và mình cũng không còn trẻ nữa. Mình lấy anh được 3 năm mới có bé đầu lòng năm ngoái thì lại nhận được tin chồng mình bị ung thư gan giai đoạn IIB.


Nói thật khi nghe được tin đó đầu óc mình tối sầm lại và cũng chẳng còn suy nghĩ được việc gì nữa. Và rồi cuộc chiến giành lại sự sống của vợ chồng mình mới lại bắt đầu từ đây. Từ khi chồng mình bị bệnh, mình phải tự up gấp đôi động lực và năng lượng để vừa lo liệu việc nhà, tiền bạc lại vừa vực dậy tinh thần cho ông chồng mình.


Suốt hơn 2 năm điều trị, trải qua 6 đợt hóa chất và 2 đợt phẫu thuật, chứng kiến chồng mình cứ tiều tụy đi từng ngày, đầu tóc trọc lốc, chán ăn, mệt mỏi...Có những lúc mình cảm tưởng như anh ấy sẽ không thể vượt qua nổi vì hệ miễn dịch không còn đủ sức để chống chịu với đợt tiếp nhận hóa chất tiếp theo.


Mình cũng thử đủ cách từ các loại sữa bột, sữa công thức tới ngũ cốc nhập khẩu...cũng không khả quan lắm. Vì tác dụng phụ của điều trị mà chồng mình chỉ cần ngửi thấy các loại này thôi đã nôn ói ầm ầm. Rồi một lần được anh bạn bên Nhật của chồng mình gửi cho dùng thử sản phẩm Fucoidan của Nhật, cái này được bào chế luôn dưới dạng viên nang nên khá tiện cho những bệnh nhân ung bướu gặp vấn đề khó ăn như chồng mình.


Dùng được khoảng hơn 1 tháng thì sức khỏe của chồng mình cũng tiến triển tương đối, mặc dù vẫn còn mệt mỏi nhưng tóc đỡ rụng hẳn, ăn uống cũng được nhiều hơn. Nếu những ai mà đang gặp tình trạng giống chồng mình hoặc có người nhà đang bị ung bướu thì có thể tham khảo cho dùng thử sản phẩm này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác