Chế độ điều hòa funiki để như thế là đúng?

Ngày đăng: 6/19/2021 11:08:51 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 279
Chi tiết [Mã tin: 3306686] - Cập nhật: 31 phút trước

Chế độ điều hoà funiki

CHẾ ĐỘ ĐIỀU HOÀ FUNIKI

 by: admin  Tin Tức  0 comment  Tháng Sáu 17, 2021

Các chế độ điều hòa Funiki

Chế độ điều hoà funiki

Chế độ điều hoà funiki

Bạn vừa mới sắm cho mình máy điều hòa Funiki mà chưa biết sử dụng điều hòa như nào cho hiệu quả và tiết kiệm. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn biết các chế độ của điều hòa Funiki và khắc phục những lỗi bạn hay gặp phải.

Để hiểu được các chế độ của điều hòa Funiki, đầu tiên bạn phải hiểu được điều khiển của điều hòa.

Chế độ COOL:

Chế độ làm lạnh, giúp điều chỉnh nhiệt độ phòng như bạn mong muốn. Với chế độ này bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ làm mát bạn mong muốn. Mức nhiệt đối với chế độ cool này nhỏ nhất là 16 độ C và cao nhất là 30 độ C.

Bạn có thể cài đặt nhiệt độ mà bạn mong muốn. Điều hòa sẽ làm lạnh để đạt nhiệt độ đó. Ban đầu khi vào phòng, nhiệt độ trong phòng còn cao. Tâm lý của bạn là muốn mát luôn nên để chế độ thấp. Nhưng điều đấy không nên đâu bạn nhé. Bạn muốn nhiệt độ trong phòng tầm 27 độ C. Ban đầu bạn chỉ nên để 25 độ kết hợp với chế độ quạt gió tối đa. Hoặc bạn nên để 1 chiếc quạt trong phòng và bật cả hai thiết bị đồng thời. Cho phòng nhanh mát.

Sau khi đợi 1 lúc phòng mát bạn sẽ tăng nhiệt độ lên theo ý bạn. Việc sử dụng như này sẽ tiết kiệm điện và cũng hiệu quả hơn cho việc làm mát.

Chế độ cool điều hòa FunikiChế độ cool điều hòa Funiki

Chế độ Auto

Chế độ này giúp bạn không cần phải tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh nữa. Hệ thống có công cụ cảm biến giúp cảm nhận nhiệt độ trong phòng và đưa ra mức nhiệt độ phù hợp.

Khi sử dụng chế độ auto trên màn hình và trên điều khiển sẽ không hiển thị nhiệt độ giống như bình thường bạn lựa chọn nhiệt độ được.

Chế độ Dry

Chế độ này giúp cho không khí trong phòng khô nhẹ hơn. Vào những ngày mưa ẩm thấp, những ngày nổm ẩm, những ngày độ ẩm không khí cao. Bạn nên dùng chế độ này để hút bớt ẩm ,ẩm nhiều có thể gây hại cho sức khỏe đặc biệt với người già và trẻ em.

Ngược lại do điều hòa có tính hút ẩm, nên những ngày nắng, khô. Thì gia đình bạn nên sử dụng thêm 1 máy tạo ẩm nữa. Để da và mũi đỡ khô. Nếu để không khí khô quá có thể dẫn đến khô môi , khô mũi gây chảy cam , không tốt

Hướng dẫn sử dụng các chế độ điều hòa FunikiHướng dẫn sử dụng các chế độ điều hòa Funiki

Chế độ Fan

Chế độ này là chế độ quạt gió . Bạn có thể sử dụng chế độ vừa làm lạnh về thêm quạt gió. Giúp căn phòng của bạn nhanh mát hơn, thêm chế độ gió cũng giúp bạn cảm nhận thấy dễ chịu hơn. Ở chế độ này bạn có thể điều chỉnh quạt gió ở các mức mạnh nhẹ khác nhau. Hoặc nếu không có nhu cầu sử dụng quạt gió bạn có thể thiết lập quạt gió về mức 0 , nghĩa là không cần sử dụng quạt gió.

Gợi ý ban đầu khi bật điều hòa nên để ở chế độ full gió. Để cho gió thoảng hơi lạnh đều ra phòng, giúp cho phòng của bạn nhanh đạt nhiệt độ cài đặt hơn và đỡ tốn điện hơn.

Chế độ đảo gió swing

Cánh hướng gió sẽ đảo liên tục giúp cho khí lạnh lan tỏa đều trong căn phòng bạn. Gió lạnh sẽ không tập trung 1 chỗ. Điều hòa funiki có hướng gió rộng. Giúp lan gió lan tỏa phòng nhanh hơn. Giúp tiết kiệm điện năng và tạo cảm giác thoải mái trong gia đình bạn.

Chế độ ngủ ban đêm

Chế độ này giúp cho bạn giấc ngủ sâu hơn, nhờ có thiết bị cảm biến giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ ban đêm cho phù hơp. Giúp bạn ngủ ngon hơn và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ, do ban đêm có thể ngủ quên khiến nhiệt độ trong phòng lạnh quá. Do đó, thiết lập chế độ ngủ ban đêm này cũng giúp ngon giấc hơn.

Trên đây là bài viết Chế độ điều hoà funiki.

Bạn hãy dựa theo thời tiết và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn chế độ cho phù hợp nhé. Bạn có thể khao khảo một số bài viết và chi tiết từng model trên Tổng kho điều hòa Funiki và Điều hòa vua giá gốc.

Tham khảo thêm

Điều hòa Funiki 9000BTU

Điều hòa Funiki 12000BTU

Điều hòa Funiki 000BTU

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng