Chế phẩm đỗ tương sinh học soya gold - siêu tốt, tăng lực cho cây qưe

Ngày đăng: 11/11/2023 6:08:57 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4989965] - Cập nhật: vài giây trước

Chế phẩm đỗ tương sinh học Soya Gold – Trợ thủ đắc lực trong chăm sóc hoa hồng, cây hoa, cây ăn quả. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế trong thời gian dài và đặc biệt an toàn tuyệt đối.

link

Chế phẩm đỗ tương Soya Gold tưới hoa hồng, hoa ban công

link

Chế phẩm đỗ tương Soya Gold tưới hoa hồng, hoa ban công

Chế phẩm đỗ tương Soya Gold là sản phẩm được sản xuất từ đỗ tương lên men tự nhiên, là một loại phân bón hữu cơ đặc hiệu dành cho hoa hồng, các loại hoa ban công. Dòng sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và chứng minh là có tác dụng rất tốt cho sự sinh trưởng và phát triển của cây hoa. Những công dụng thần kì mà loại chế phẩm này mang lại có thể kể đến như:

✅ Cung cấp chất dinh dưỡng cho hoa hồng, hoa ban công: Sử dụng chế phẩm Soya Gold có thể cung cấp cho cây hoa các chất dinh dưỡng như đạm, các khoáng chất trung vi lượng cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây.

✅ Cải tạo đất và giá thể: Sản phẩm Soya Gold được làm từ đỗ tương lên men nên có khả năng cải tạo đất, đất trồng tơi xốp, tăng khả năng thoát nước, đất không bị bạc màu và biến tính như dùng các loại phân bón hóa học.

✅ Phù hợp với đa dạng các loại cây hoa cảnh: Chế phẩm đỗ tương lên men Soya Gold được sử dụng với hầu hết các loại cây hoa cảnh, ban công giúp cây phát triển tốt, bổ sung khoáng chất trung vi lượng giúp ra lá xanh, khỏe mạnh, không sâu bệnh

Ưu điểm của Soya Gold so với các loại chế phẩm khác trên thị trường

link

Soya Gold giúp cây hoa sinh trưởng và phát triển tốt

link

Soya Gold giúp cây hoa sinh trưởng và phát triển tốt

✅ Chế phẩm được sản xuất từ công nghệ vi sinh Nhật Bản hiện đại, không có mùi khó chịu: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chất hữu cơ được xử lý loại bỏ các mùi hôi thối

✅ Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chế phẩm cho cây hoa khác nhau nhưng có chất lượng thấp, đem đến hiệu quả không cao. Trong khi đó chế phẩm Soya Gold là sản phẩm dễ hấp thu, đem đến hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí sử dụng.

✅ An toàn với người dùng: Chế phẩm Soya Gold 100% được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, thân thiện với người dùng, không gây độc hại.

link

Ưu điểm của chế phẩm Soya Garden

link

Ưu điểm của chế phẩm Soya Garden

Vinapot – Địa chỉ cung cấp chế phẩm Soya Gold uy tín, chất lượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua phân bón hữu cơ, chế phẩm Soya Gold để chăm sóc cho hoa hồng, hoa cảnh, hoa ban công thì Vinapot chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Từng sản phẩm đều được Vinapot tỉ mỉ kiểm tra chất lượng từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói, cam kết đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất.

Đến với Vinapot, Quý khách sẽ được:

✅ Đội ngũ tư vấn bán hàng có nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm

✅ Xem sản phẩm thực tế tại Showroom của Vinapot trước khi quyết định mua hàng

✅ Chiết khấu khi mua số lượng, nhiều chương trình giảm giá, hỗ trợ khách hàng

✅ Giao hàng tận nhà, với chi phí vận chuyển thấp nhất

✅ Xem hình ảnh thực tế trước khi giao hàng

✅ Thanh toán khi nhận hàng

Liên hệ ngay với tư vấn viên của Vinapot để sở hữu ngay các sản phẩm chế phẩm Soya Gold ưng ý, đồng thời để Vinapot trở thành người bạn đồng hành của Quý khách!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất