Chelsea vào chung kết và chấm dứt giấc mơ của man city 2020/

Ngày đăng: 4/19/2021 10:18:22 AM - - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 3251942] - Cập nhật: 46 phút trước

link


Người London vượt qua bóng của Guardiola với bàn thắng của Ziyech và tiến hành trận đấu quyết định ở FA Cup. Đội Manchester hiện đang sống ở Champions League và League Cup, cũng gần như bị đứt gãy Premier League.


Lược lược

Trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Champions League, Chelsea giờ cũng đang đứng trước FA Cup. Đội bóng thành London đã chơi tốt hơn Manchester City với chiến thắng một trận duy nhất trong trận bán kết với tỷ số 1-0 vào thứ bảy với bàn thắng của Ziyech tại Wembley. Bây giờ, đang chờ Leicester City hoặc Southampton trong trận chung kết dự kiến vào ngày 15 tháng 5 - nghĩa là sẽ ng độ vào Chủ nhật.


MIỀN LONDON

Với một số thay đổi liên quan đến các trận đấu vừa qua, Chelsea đã có một màn trình diễn rất an toàn trước Manchester City cũng có một số thay đổi. Đội bóng thành London đã được ngăn chặn bởi sự tạo ra của đối thủ trong thời gian lớn của trận đấu và thể hiện sự khám phá không gian với tốc độ. Mặc dù không tạo ra quá nhiều cơ hội, anh ấy đã giữ cho Man City trong tầm kiểm soát trong một cuộc thi đấu chiến thuật, trong đó Thomas Tuchel là người tốt hơn của Pep Guardiola.


ÍT THẬT

Trận thua hôm thứ Bảy này đã đặt dấu chấm hết cho giấc mơ mà anh ấy chơi tất cả các danh sách ở mùa giải 2020/21 của Manchester City. Dẫn đầu Premier League với lợi thế 11 điểm, đoàn quân của Pep Guardiola vào bán kết Champions League và trận quyết định ở trận đấu với Tottenham. Và vì lẽ đó, anh mơ ước sẽ chiếm trọn 4 mùa sụt giảm, một lần đăng quang tứ hùng vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá châu Âu .


HẢI THAY ĐỔI CÚP

Chiến lược giải quyết khó khăn đầu tiên, với quyền thay đổi huấn luyện viên, có thể kết thúc với Chelsea với tối đa hai danh hiệu. Đội bóng đang ở trận tranh mùa hạ FA thứ 9 và cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ 3 trong lịch sử, phải vượt qua Real Madrid ở bán kết.


QUAN TÂM ĐỐI VỚI VÔCH

Chelsea và Manchester City bước ra khỏi cuộc so tài thành thứ bảy với những người không ngại cam kết Champions League vào cuối tuần của tháng Tư. Thiago Silva rời sân cuối trận vì đau lưng, nhường chỗ cho Zouma và kêu gọi cảnh báo Chelsea. Ở Man City, vấn đề là Kevin De Bruyne, người bị bắt đầu hiệp hai vì bị đau ở mắt cá chân phải Xem thêm ...!

Tin liên quan cùng chuyên mục