Cherry mỹ nhập khẩu chất lượng

Ngày đăng: 1/18/2024 9:24:30 PM - Thực phẩm tươi sống - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 5120192] - Cập nhật: 47 phút trước

Các loại trái cây khác nhau luôn đem lại những dưỡng chất, vitamin tốt khác nhau. Ví dụ như táo Envy mỗi trái sẽ có khoảng 250KJ năng lượng và chứa 20g đường thực vật. Táo Envy còn cung cấp chất xơ hòa toàn nhằm giảm lượng Cholesterol xấu và nâng cao hàm lượng HDL. Cung cấp thành phần dinh dưỡng và các thành phần hóa học giúp ích cho đường hô hấp kháng các bệnh ung thư phổi.

[IMG] 

Cherry Mỹ có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa tiểu đường, hỗ trợ phục hồi chấn thương do luyện tập, tăng cường sức mạnh não bộ cũng như giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Nho xanh lại đem lại lợi ích khác như: hỗ trợ phòng bệnh tim mạch, hỗ trợ hạn chế sự phát triển của ung thư, giữ cho xương chắc khỏe, giúp giảm cân, giảm căng thẳng, hỗ trợ sức khỏe về gan, bảo vệ thị lực…

Mỗi loại trái cây khác nhau sẽ đem lại những công dụng khác nhau. Qua đó, bạn có thể sử dụng các sản phẩm liên tục hàng ngày nhằm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Vậy để mua được những trái cây tươi ngon thì bạn tìm được những đơn vị, địa chỉ mua bán uy tín, chất lượng tốt nhất.

Và địa chỉ Trái Cây Tony Tèo có thể coi là đơn vị cung cấp các loại trái cây nhập khẩu từ: Mỹ, Úc, Canada, Newzealand, Hàn Quốc, Nhật uy tín, chất lượng đến tay người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn các loại trái cây tại đây bởi vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp những giỏ quà ấn tượng và đặc biệt healthy cho tất cả mọi người. Món quà vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo chắc chắn bất kỳ người được tặng nào cũng đều sẽ thích.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống