Chỉ bạn cách nhận biết xe bạn đang bị bỏ máy

Ngày đăng: 12/6/2021 8:50:29 AM - Dịch vụ - Yên Bái - 124
Chi tiết [Mã tin: 3561178] - Cập nhật: 43 phút trước

Không khó để biết được động cơ của bạn có bị bỏ máy hay không. Có một số tín hiệu chính mà bạn nên nhận ra khi điều khiển phương tiện của mình.

 Một trong những dấu hiệu lớn nhất của việc bỏ máy là mất khoảng 25% công suất tổng thể của động cơ. Về cơ bản, bạn sẽ không thể lái nhanh hoặc xa nếu động cơ của bạn bỏ máy. Điều này cũng có thể đi kèm với rung động bạn sẽ cảm thấy ở tay lái của mình.

 

 Động cơ bỏ máy cũng có thể rất khó khởi động. Đôi khi, điều này biểu hiện như bị khựng lại bất cứ khi nào xe của bạn chuyển sang trạng thái không tải, chẳng hạn như khi bạn đang dừng chờ ở đèn đỏ. Nếu động cơ của bạn khó khởi động, có thể là do đánh lửa sai.

 Ngoài ra, âm thanh “tiếng nổ” của câu chuyện đi kèm với nhiều vụ bỏ máy động cơ là một dấu hiệu chắc chắn khác. Mặc dù không phải tất cả hiện tượng bỏ máy đều có âm thanh giống như tiếng súng, nhưng hầu hết đều có.

 Cuối cùng, đèn “kiểm tra động cơ” của nhiều xe hiện đại sẽ bật sáng khi xảy ra bỏ máy. Hãy để ý đến đèn này trên bảng điều khiển của bạn để theo dõi mọi sự cố động cơ tiềm ẩn.

Để Đảm Bảo Tốt Nhất Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ