Chi đậm, aston villa chính thức có thủ môn xịn từ arsenal

Ngày đăng: 9/16/2020 5:01:16 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Đắk Nông - 17
Chi tiết [Mã tin: 3070088] - Cập nhật: 19 phút trước

Sau thời gian ngắn thương thảo, Aston Villa đã chính thức có được sự đáp ứng của thủ môn Emiliano Martinez từ Arsenal. keonhacai

Martinez chính thức là người của Aston Villa theo giao kèo có thời hạn 4 năm


Emiliano Martinez khoác áo Arsenal từ năm 2010 mà chỉ được biết tới trong vai trò dự bị và thường xuyên bị đem đi cho mượn. Mãi tới giai đoạn cuối mùa trước, thủ môn người Argentina mới có thời cơ bắt chính khi Bernd Leno chấn thương. Anh ngay tức khắc tỏa sáng, biểu hiện giá trị bằng sự vững chắc cùng phong độ bình ổn, góp công phệ giúp Pháo thủ quán quân FA Cup cũng như Siêu cúp Anh.


Thế nhưng khi Leno tái xuất, Martinez lại không được HLV Mikel Arteta tiếp tục trọng dụng. Bởi thế, người gác đền 28 tuổi đã quyết định ra đi để vì mục tiêu mà anh hướng tới chính là địa điểm số 1 trong sườn gỗ đội tuyển Argentina.


Đã có nhiều CLB tiếp cận Martinez nhưng mà sau cùng, với sự nghiêm chỉnh và chịu chi, Aston Villa đã trở thành đội giành thắng lợi. Trên trang chủ, đội chủ sân Villa Park công bố đã có được sự phục vụ của thủ môn người Argentina theo bạn dạng giao kèo có thời hạn 4 năm, kéo dài tới hết tháng 6/2024. Theo nhiều nguồn tin, mức phí của thương vụ này là 20 triệu bảng, không hề rẻ với một người gác đền.


san sớt sau khi Aston Villa có được Martinez, HLV Dean Smith tỏ ra cực kì hài lòng:


“Aston Villa rất ưng ý với việc tuyển mộ chiến thắng thủ môn mới Emiliano Martinez. Chúng tôi biết Arsenal đánh giá cao Emi như thế nào và cũng đã theo dõi màn diễn giả xuất nhan sắc của cậu ấy trong thời đoạn cuối mùa giải trước.


Chúng tôi đã quyết định chiêu mộ Emi khi có cơ hội bởi vì rất thi thoảng khi bạn có thể mua được một thủ môn phong cách hàng đầu với những năm tháng đỉnh cao còn ở phía trước như vậy. Cậu ấy có thể là nhân tố chủ công cho CLB trong mai sau lâu dài”.


Với những động thái đầy cả quyết trong phiên chợ hè, Aston Villa đang cho thấy tham vọng cao ở mùa giải thế hệ. Trước đó, đội chủ sân Villa Park đã “trói chân” chiến thắng ngôi sao số 1 là tiền vệ thủ quân Jack Grealish trước sự dòm nom của nhiều ông phệ và bỏ ra số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB để mua trung phong được đánh giá cao, Ollie Watkins. 11met tv


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web