Chị em thoải mái tự tin diện váy với phương pháp triệt lông

Ngày đăng: 6/22/2021 4:01:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 3312002] - Cập nhật: 35 phút trước

Trong những năm gần đây, các công nghệ triệt lông vĩnh viễn đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Nó giống như một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ. Giúp các cô gái sở hữu làn da trắng mịn và giải quyết vấn đề “violong” tại các vùng trên cơ thể một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe. Phương pháp Triệt lông vĩnh viễn tại viện thẫm mỹ Pháp Việt là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

1. Tâm sự một chút về chuyện “lông lá”

Từ hồi mình còn nhỏ xíu, nhìn những cô, những chị hàng xóm ở quê không ngần ngại khoe “đôi cánh” đầy lông lá, mình đã quyết tâm phải “láng o” chứ không như các cô, các chị. Cái này tùy quan điểm về cái đẹp của mỗi người, mình thì thích sạch sẽ, gọn gàng, trắng trẻo để còn mặc áo 2 dây, đầm sát nách.

triệt lông nách

Cơ địa mình không phải quá nhiều lông, lông cũng không quá rậm, nhưng mình cảm thấy lông mình mọc không đều, lởm chởm trông khá là khó coi nên mình phải thường xuyên tìm cách xử lý chúng. Sau gần 10 năm thử qua hầu hết các phương pháp triệt lông như cạo, nhổ, wax, kem tẩy lông, triệt lông laser, mình đã sở hữu kha khá kinh nghiệm xương . Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn trên con đường “dọn cỏ” chông gai này.

Tất cả những khách hàng hay cả chuyên gia đều nói rằng triệt lông vĩnh viễn bằng laser là hiệu quả nhất. Đồng thời, khi nang lông được loại bỏ triệt để thì lỗ chân lông tự động thu lại, vùng da ở đó cũng sẽ mịn màng hơn. Điều may mắn khi ở Việt Nam là giá thành triệt lông bằng laser rẻ hơn rất nhiều so với thị trường Mỹ. Mình biết rất nhiều người bạn du học sinh hoặc định cư ở nước ngoài chọn triệt lông bằng laser ở Việt Nam. Sau đó, cứ mỗi lần về thăm quê nhà là họ tranh thủ đi “dặm” lại.

Xem thêm: https://www.avietbeauty.com/chi-em-thoai-mai-tu-tin-dien-vay-voi-phuong-phap-triet-long-vinh-vien


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ