Chỉ là cách mèo thích nó

Ngày đăng: 6/27/2023 5:42:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4725193] - Cập nhật: 4 phút trước

Bản chất mèo là loài ăn thịt và đòi hỏi một chế độ ăn uống đa dạng. Do đó, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống của chúng. Giải pháp lý tưởng để cải thiện có lẽ là một chút thức ăn vặt "nhàm chán" để tiếng meo meo giận dữ không phát ra từ bát là thức ăn cho mèo. Tuy nhiên, ngoài hương vị của chúng, chúng cũng nên được phân biệt bởi thành phần của chúng, có lợi cho sức khỏe của mèo và do đó góp phần mang lại sự hài lòng chung cho bạn.


Vì mèo không thể chọn những thứ trong bát của mình, nên những người bạn đồng hành của chúng là con người phải cung cấp cho chúng một thực đơn giúp chúng vui vẻ rừ rừ. Một cách để khiến mèo vui vẻ là cho mèo ăn thức ăn có mùi thơm. Nhóm này sau đó bao gồm đồ hộp, túi và các loại đồ ăn nhiều thịt khác. Bạn thường có thể phục vụ chúng như một lớp phủ thơm ngon cho các loại hạt, bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc như một bữa ăn đầy đủ và hoàn chỉnh. Để khẩu vị của mèo không bị sa lầy vào khuôn mẫu về khẩu vị, bạn có thể thay đổi các món ăn riêng cho chúng.


Đồ ăn vặt cao cấp dành cho tất cả các loại mèo

Nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng Brit của Séc cũng biết rằng mèo muốn có nhiều loại. Để làm hài lòng họ, ngoài các loại hạt, túi và xúc xích Ý, lon Brit Premium by Nature cũng đã được thêm vào dòng sản phẩm Brit Premium. Nhờ có nhiều loại hương vị, độ đặc và loại thịt khác nhau, bạn sẽ khó tìm được một con mèo có sở thích về khẩu vị mà loại chất bảo quản mới sẽ không thể đáp ứng được.


Brit Premium by Nature lon được sản xuất tại Cộng hòa Séc và mang đến sáu công thức nấu ăn mới. Chúng ở dạng một miếng paté mềm thơm ngon, bởi vì đó chính xác là thứ mà mèo thích. Ngoài các loại thịt khác nhau, chẳng hạn như thịt gà, thịt cừu hoặc cá hồi, một thành phần quan trọng là taurine, một loại axit amin thiết yếu cho mèo có lợi cho thị lực và chức năng tim bình thường của chúng.


Tất cả các loại đồ hộp tự nhiên

đều không chứa gluten, thường là nguyên nhân gây ra các phản ứng dị ứng hoặc thêm đường, có thể góp phần gây béo phì. Theo cách tương tự, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ hóa chất nào như hương liệu hoặc thuốc nhuộm trong chế phẩm. Pate kem chỉ bao gồm các thành phần tự nhiên. Và vì sự đa dạng của chế độ ăn uống không thể bị lãng quên ở mọi lứa tuổi, lon Brit Premium by Nature mới cũng là một lựa chọn thay thế khác trong chế độ ăn uống của những người bạn mèo lớn tuổi có thể đã gặp vấn đề về răng.


Thức ăn đóng hộp mới cho mèo sẽ mở rộng phạm vi thức ăn Brit Premium

Phạm vi thức ăn cho mèo Brit Premium đã được mở rộng để bao gồm cả thịt hộp. Pate thịt tinh tế có sẵn trong sáu công thức được bổ sung các vitamin và taurine quan trọng. Thức ăn đóng hộp đóng vai trò là thức ăn hoàn chỉnh dễ tiêu hóa và là thức ăn bổ sung cho thức ăn dạng hạt.


Các lon Brit Premium by Nature mới bổ sung cho nhiều loại thức ăn khô Brit Premium và do đó cung cấp cho người chăn nuôi một giải pháp thay thế khác trong việc cho mèo của họ ăn. Chất bảo quản ở dạng pate rất mềm và kem, được làm từ các thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe của mèo. Chúng được sản xuất tại Cộng hòa Séc.


Một thành phần quan trọng trong thịt hộp Brit Premium by Nature là taurine, một loại axit amin thiết yếu cho mèo có lợi cho thị lực và chức năng tim thích hợp của chúng. Mặt khác, thực phẩm đóng hộp không chứa gluten, thường là nguyên nhân gây ra phản ứng dị ứng, hoặc thêm đường, có thể góp phần gây béo phì.


Thực phẩm đóng hộp có sẵn trong sáu công thức nấu ăn. Giờ đây, mèo có thể thưởng thức pate gà tây với gan hoặc thịt cừu, pate gà với tim, thịt bò hoặc cơm và cá hồi với gan. Thức ăn đóng hộp đóng vai trò là thức ăn hoàn chỉnh và thức ăn bổ sung cho thức ăn dặm, giúp mèo bổ sung chất lỏng. Do đó, chúng là thực phẩm bổ sung phù hợp cho những chú mèo lớn tuổi có thể đã gặp vấn đề về răng.


Xem thêm: sổ giun

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác